HIGHLIGHT CONTENT

หลุดปากแล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่รอดแน่ ๆ จาก Avengers : Infinity War

  • 12,743
  • 25 ก.ย. 2017

 

หลุดปากแล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่รอดแน่ ๆ จาก Avengers : Infinity War

 

                คงไม่มีมหากาพย์ภาพยนตร์ฮีโร่เรื่องไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่า Avengers : Infinity War อีกแล้ว ยืนยันได้จากการค่อย ๆ สร้างสรรค์และโยงเรื่องราวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากว่า 10 ปี สิ่งหนึ่งที่คาใจแฟน ๆ ก็คือ ตัวละครไหนจะต้องจบชีวิตลงในสงครามครั้งนี้ และตัวละครไหนที่จะได้ไปต่อในภาพยนตร์ Avengers ภาคต่อไป

 

                แม้ว่าชื่อภาคและเรื่องย่อของ Avengers 4 จะยังคงเป็นปริศนา แต่ดูเหมือนว่าตัวละครที่รอดชีวิตจะถูกเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่การมีฉากเข้าถ่ายทำในญี่ปุ่นของสการ์เล็ต โจแฮนสัน ที่ยืนยันว่า Black Widow รอดชีวิต หรือการเข้าฉากถ่ายทำพร้อมกันของสองกัปตัน คริส อีแวนส์ และ บรี ลาร์สัน ในบท Captain Marvel ล่าสุดกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และกวินเน็ธ พัลโทรว์ที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปใน Spider-Man: Homecoming

 

                เปิดเผยจากบทสัมภาษณ์ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่ให้ไว้กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับชะตากรรมของตัวละครที่ได้ไปต่อในภาพยนตร์เรื่องต่อไปว่า “ฉันไปที่แอตแลนต้าเพื่อถ่าย Avengers 4 ฉันไป ๆ มา ๆ กับเฟรนไชส์นี้ มันค่อนข้างรู้สึกแปลก ๆ อยู่เหมือนกันที่ได้กลับมาใหม่อีกครั้ง พวกเราเติบโตกันเร็วมาก แต่พูดจริง ๆ เลยนะ ฉันอยู่ในกองถ่ายแล้วก็คิดว่า ‘เธอนั่งจิบชาอยู่ที่นี่กว่าสองชั่วโมง โดยมีโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และ ดอน ชีเดิลทำให้หัวเราะตลอดเวลา’ ทำไมฉันจะต้องยอมเสียสิ่งนี้ไปล่ะ”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นการอธิบายการกลับมาสู่บทบาทเป็ปเปอร์ พอต ของเธอ แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ก็คือตัวละคร War Machine ที่รับบทโดยดอน ชีเดิล ได้ไปต่อไปภาพยนตร์ Avengers 4 นั่นเอง ซึ่งจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาปรากฎตัวใน Captain America: Civil War เกิดอุบัติเหตุรุนแรงที่ทำให้ตัวละครนี้ไม่สามารถที่จะกลับมาเดินได้ปกติอีกครั้ง แต่คนที่ทำให้เขากลับมาเดินได้อีกครั้งก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกจากป๋าโทนี สตาร์ก

 

“เมื่อคุณมีเพื่อนเป็นโทนี สตาร์ก ผู้ที่เชี่ยวชาญที่สุดในเรื่องของเทคโนโลยี และเขาเป็นคนทำให้อาการบาดเจ็บของคุณดีขึ้นได้ และนั่นก็จะทำให้คุณสามารถเดินได้อีกครั้ง” ดอน ชีเดิล กล่าว

 

 

                ดูเหมือนว่าจะมีผู้รอดชีวิตจากสงครามการปะทะกับทานอสใน Avengers: Infinity War ปรากฎตัวออกมาเรื่อย ๆ แต่อย่างที่ทราบกันว่าในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้จะเป็นเหมือนการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าฮีโร่ คำถามที่ยังเหลืออยู่ก็คือแล้วใครล่ะที่จะเป็นคนต้องจากไป แต่ไม่ว่าจะเป็นใครการจากไปของเขาจะต้องเป็นมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อยเลยแน่นอน อีกสิ่งที่แฟนมาร์เวลรอคอยอยู่ก็คือตัวอย่างภาพยนตร์ Infinity War นั่นเอง

 

                จากการคาดการณ์คงหนีไม่พ้นช่วงที่ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok เข้าฉายอย่างแน่นอน เพราะตามข่าวลือที่หลุดออกมาคือ ตอนต้นของตัวอย่าง Infinity Wars ก็เหมือนเป็นการสปอยล์ตอนจบของภาพยนตร์เทพเจ้าสายฟ้า ดังนั้นช่วงเวลาที่ปลอดภัยที่สุดคงเป็นหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายอย่างแน่นอน มารอติดตาม Thor: Ragnarok ไปพร้อมกัน 2 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : Moviepilot.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง