HIGHLIGHT CONTENT

ยักษ์ม่วง ปะทะ ยักษ์เขียว! Hulk แกร่งพอที่จะล้ม Thanos ใน Endgame หรือเปล่า?

  • 21,028
  • 20 มี.ค. 2019

 

ยักษ์ม่วง ปะทะ ยักษ์เขียว! Hulk แกร่งพอที่จะล้ม Thanos ใน Endgame หรือเปล่า?

 

ในฉากเปิดเรื่อง Avengers: Infinity War เราได้เห็นการต่อสู้ยกแรกระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ยักษ์เขียวจอมพลัง Hulk และ Thanos จอมมหาวายร้ายระดับจักรวาล โดยบทสรุปกลายเป็นว่า Hulk โดนล้มโดย Thanos และหลังจากนั้นตลอดทั้งเรื่อง Hulk ก็ไม่ได้ปรากฏตัวออกมาอีกเลย คำถามที่เกิดขึ้นก็คือ เกิดอะไรขึ้นกับ Hulk? เขาหวาดกลัวหรือเขามีปัญหาอะไรอยู่ภายในใจหรือเปล่า และที่เขาแพ้เพราะ Thanos มีพลังแห่งอัญมณีคอยช่วยหรือเปล่า? หาก Hulk สามารถรวมเป็นหนึ่งกับ Banner ได้ เขาจะแกร่งขึ้นหรือไม่? แล้วระหว่าง Hulk และ Thanos ใครแข็งแกร่งกว่ากันกันแน่?

 

สำหรับแฟนๆ Marvel ที่ได้ตามและได้เห็นความเซอร์ไพรส์จากเจ้ายักษ์เขียวผู้แก้ปัญหาโดยใช้พลังได้มาตลอด ต่างก็ตกใจเมื่อเห็นเขาโดนล้มอย่างง่ายดาย และพวกเขาต่างก็หวังว่ายกที่สองระหว่าง Thanos และ Hulk ที่อาจจะเกิดขึ้นใน Endgame จะเป็นอะไรที่น่าดู สนุก มันส์ และดุเดือดกว่ายกแรกอีกหลายเท่า

 

 

ในขณะที่ตัวละครทั้งสองตัวต่างเป็นยอดนักสู้ร่างยักษ์เหมือนกัน แต่ทางสองผู้กำกับ Avengers: Infinity War อย่าง Joe และ Anthony Russo ต่างคิดว่า Thanos คือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดยิ่งกว่า Hulk โดยในฉากเปิดเรื่อง Infinity War ก็ได้แสดงให้เราเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า ตัว Thanos เองมีพลังความแข็งแกร่งดั้งเดิมของตัวเองเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว และเขาก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นโดยการล้มชายผู้เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของ Avengers อย่างง่ายดาย อีกทั้งสองผู้กำกับยังยืนยันด้วยว่า Thanos ล้ม Hulk ด้วยพละกำลังของตัวเอง โดยไม่ได้ใช้พลังของถุงมือ Infinity และ อัญมณีสักชิ้นเดียว...

 

อย่างไรก็ตามหากปัญหาระหว่าง Hulk และ Banner หมดไป หากเขาสามารถรวมกันเป็นหนึ่งได้ พลังความแข็งแกร่งของ Hulk + สติปัญญาของ Banner อาจทำให้เขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ (Professor Hulk) ที่จะสามารถกลับมาต่อสู้ในนัดล้างตากับ Thanos ได้อย่างสูสีอีกครั้งใน Avengers: Endgame ก็ได้

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง