HIGHLIGHT CONTENT

สู้กันมันหยด คลิปฉากต่อสู้วันด้า แม็กซิมมอฟฟ์ จากกองถ่าย Avengers: Infinity War

  • 77,056
  • 07 เม.ย. 2017

สู้กันมันหยด คลิปฉากต่อสู้วันด้า แม็กซิมมอฟฟ์
จากกองถ่าย Avengers: Infinity War 

 

เรียกได้ว่าขยันอัพเดทเนื้อหาหนังออกมาให้แฟนๆได้ทราบกันตลอดอย่างภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ที่ล่าสุดก็ปล่อยคลิปการต่อสู้ของสู้ของวันด้า แม็กซิมมอฟฟ์  ส่วนหนึ่งมาให้ชมกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงฟุตเทจสั้นๆแต่ก็ทำให้เราอยากดูตัวเต็มมากขึ้นเรื่อยๆ

สการ์เล็ต วิทช์  รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น ตัวละครต้นแบบใน X-Men เธอจัดอยู่ในประเภทของ มนุษย์กลายพันธุ์ แต่ในดิสนีย์มาร์เวล เธอกลายเป็นสาวพลังเวทย์ ที่สามารถสร้างพลังออกมาก่อนที่จะปล่อยออกไป รวมถึงสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องได้ด้วย ใน Civil War สการ์เล็ต วิทช์ กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องความวุ่นวายหลังจากที่เธอไม่สามารถควบคุมพลังของเธอได้ในวงจำกัดทำให้เกิดความเสียหายขึ้น หลังจากนั้นเธอเริ่มรู้สึกผิดในการใช้พลังและเรียนรู้ที่จะควบคุมมัน จนในตอนท้ายของเรื่องเราได้เห็นความสามารถของเธอในแบบที่เอาอยู่ได้ในระดับหนึ่ง ฉากโหดใน Civil War  คงจะหนีไม่พ้นฉากที่เธอจัดการกับวิชั่นให้ทะลุลงไปในพื้น นั่นคงจะทำให้เราได้เห็นภาพว่า พลังของสการ์เล็ต วิทซ์มีอานุภาพมากแค่ไหน และมันสามารถปลดปล่อยออกมาได้จากมือของเธอโดยที่ไม่ต้องมีเครื่องมือใดๆเลย 

ภาพยนตร์ Avengers: Infinity War  เป็นหนังที่ถ่ายทำด้วยระบบ IMAX ทั้งเรื่อง และถ่ายทำสองภาคติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำหนดออกฉายก่อนในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 แฟนคลับเหล่าซุเปอร์ฮีโร่ก็อดใจรอกัน รับรองความมันส์และความสนุกอย่างแน่นอน ส่วนในปีนี้อย่าพลาดไปมันส์กับ 2 หนังจากมาร์เวลคือ guardian of the galaxy vol.2 กำหนดฉาย 27 เมษายน  และ spiderman homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง