HIGHLIGHT CONTENT

หรือพวกเขาจะโดนบุก?!! ของเล่น Endgame โชว์ธานอสกลางซากฐาน Avengers

  • 16,573
  • 02 เม.ย. 2019

 

Avengers: Infinity War จบลงด้วยความสิ้นหวังของเหล่าฮีโร่ แต่กลับเป็นความสมหวังของธานอส เราได้เห็นเขาเกษียณตัวเองไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในดาวดวงที่ไม่มีใครรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน ส่วนเหล่าฮีโร่ต่างก็จมอยู่กับความผิดหวัง และการหาหนทางในการทวงคืนทุกอย่างกลับคืนมา ทำให้ใน Avengers: Endgame มีทฤษฎีมากมายว่าพวกเขาจะย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขสถานการณ์ หรือกระทั่งการสร้างถุงมืออินฟินิตี้ขึ้นมาใหม่ แล้วย้อนไปรวบรวมอัญมณีตัดหน้าธานอสในอดีต แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จนกว่าภาพยนตร์จะเข้าฉาย

 

 

                แม้จะยังไม่มีใครทราบว่าแท้จริงแล้วเนื้อหาในภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร แต่เหล่าของเล่นโปรโมทภาพยนตร์ก็พากันปล่อยคำใบ้ออกมาเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดหลุดมาจากของเล่นของ Diamond Select ที่เราจะได้เห็นเหล่าฮีโร่หลายคนยืนอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังของสถานที่บางแห่ง โดยเฉพาะตัวละครธานอส ที่ยืนอยู่ท่ามกลางเศษซากของโลโก้อเวนเจอร์ส ลักษณะเดียวกับที่ปรากฎอยู่บนฐานอเวนเจอร์ส (ภาพข้างล่าง)

 

 

                แต่ภาพที่ว่านี้ก็ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่ามันจะเป็นฉากที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์จริง ๆ แต่ความเป็นไปได้มีก็เพิ่มมากขึ้น เพราะของเล่นจากอีกค่ายหนึ่งอย่าง LEGO ก็ได้โชว์ให้เห็นภาพของ Hulk, Ant-Man, Nebula และ Captain Marvel กำลังเผชิญหน้าปะทะกับธานอส และเหล่ากองทัพ Outrider ที่ฐานบัญชาการของอเวนเจอร์ส นอกจากนี้แล้วในตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมา เรายังได้เห็นแอนท์-แมน ย่อส่วนกระโดดผ่านดินสอ ท่ามกลางซากปรักหักพังที่เหมือนเป็นผลมาจากแรงระเบิดในออฟฟิศของสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง ดังนั้นมันก็สามารถชวนให้คิดได้ว่า หรือการปะทะรุนแรงจะเกิดขึ้นที่ฐานทัพ Avengers จริง ๆ คำตอบคงมีแต่ต้องรอชมใน Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง