HIGHLIGHT CONTENT

โซลสโตนอยู่ที่สตาร์ค!! ทฤษฎีใหม่ตีความจากใบปิดโปรโมทของ Marvel

  • 137,527
  • 05 มี.ค. 2018

 

โทนีเหรอ? ภาพโปรโมทใหม่จาก Infinity War อาจซ่อนความลับที่ทุกคนตามหา!

 

 

ณ เวลานี้ คำถามระดับจักรวาลที่ทุกคนอยากหาคำตอบให้ได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้น Soul Stone อัญมณีเม็ดสุดท้ายของเรื่องราวที่สตูดิโอมาร์เวลปลุกปลั้นมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี จะซ่อนอยู่ที่ไหน? เพราะล่าสุดภาพยนตร์ตัวเก็งที่จะเปิดตัวอย่าง Black Panther ก็ไม่ได้ปรากฎออกมา ใน Thor: Ragnarok ก็ไม่มี คงเหลือเพียงแค่ใน Avengers: Infinity War เท่านั้นที่เป็นคำตอบสุดท้าย แต่คำถามที่เพิ่มเข้ามาอีกก็คือมันจะอยู่กับใคร??

 

ล่าสุดมาร์เวลได้ปล่อยภาพโปรโมทภาพยนตร์ออกมาใหม่ เป็นภาพของอัญมณีเจ้าปัญหา อย่าง Infinity Stones ทั้ง 6 เม็ด พร้อมกับที่ภายในนั้นมีภาพของผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับอัญมณีแต่ละชิ้น เริ่มจาก...

 

มายด์สโตนกับวิชั่น

 

พาวเวอร์สโตนกับสตาร์ลอร์ด

 

เรียลลิตี้สโตนกับธอร์

 

ไทม์สโตนกับด็อกเตอร์สเตรนจ์

 

สเปซสโตนกับสตีฟ โรเจอร์

 

โซลสโตนกับโทนี สตาร์ก

 

                5 เม็ดบนเราคงไม่แปลกใจเท่าไรนัก เพราะเป็นอัญมณีที่ปรากฎออกมาในภาพยนตร์แต่ละเรื่องของแต่ละตัวละคร แต่ชิ้นสุดท้ายกับโซลสโตนนั้นจะหมายถึงอะไร? ทำไมถึงเป็นโทนี สตาร์ก หรือมหาเศรษฐี เพลย์บอยคนนี้จะเกี่ยวข้องกับอัญมณีที่อันตรายที่สุดในโลกมาร์เวล แล้วจะเกี่ยวข้องได้อย่างไร? เป็นไปได้หรือไม่ที่ในเรื่องราว Infinity Wars นี้โทนี จะออกเดินทางเพื่อตามหาโซลสโตนจนพบ แล้วถูกตามล่าโดยธานอส

 

 

                แต่แฟนต่างชาติก็ตั้งทฤษฏีออกมาได้อย่างน่าสนใจ ย้อนกลับไปใน Iron Man 2 ในคลิปวีดีโอที่โฮเวิร์ด สตาร์กพูดถึงลูกชายว่า โทนีคือ “ลูกจะเป็นผลงานสร้างที่ยอดเยี่ยมที่สุดของพ่อ (“What is and always will be my greatest creation, is you.”)” พวกเขาก็ตั้งข้อสังเกตว่าจริง ๆ แล้วโทนี เป็นมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากอำนาจของโซลสโตน ฟังดูประหลาดไปหน่อยใช่ไหม?

 

อีกทฤษฎีก็คือ ความเกี่ยวข้องของโทนีกับโซลสโตนอยู่ที่ อาร์กรีแอคเตอร์ เตาพลังงานสำคัญของชุดเกราะ ที่ถูกเริ่มต้นสร้างโดยแอนตัน แวนโก หลักการคล้ายคลึงกับการดึงพลังงานของมายด์สโตนมาดัดแปลงเป็นพลังพิเศษในสการ์เล็ตวิชท์ และควิกซิลเวอร์ เช่นกัน พวกเขาอาจนำพลังงานที่ได้จากโซลสโตนมาเป็นพลังงานสะอาดให้กับอาร์กรีแอคเตอร์ นี่ก็ค่อนข้างเป็นข้อสังเกตที่น่าสนใจเช่นกัน

 

 

แต่ไม่ว่าอย่างไร ข้อสังเกตก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นความสนุกสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้ตั้งคำถามและรอคอยคำตอบไปพร้อม ๆ กัน สำหรับใครที่ไม่อยากคาดเดาอะไรมาก ก็อดใจรอกันนิดเดียว Avengers: Infinity War เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยก่อนสหรัฐอเมริกา 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex เท่านั้น!

 

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง