HIGHLIGHT CONTENT

ห้ามเด็ดขาด!! สองพี่น้องผู้กำกับย้ำชัด ทอม ฮอลแลนด์ไม่ได้บท Avengers: Endgame

  • 6,650
  • 02 เม.ย. 2019

 

ฉายา สปอยล์เลอร์แมน ของทอม ฮอลแลนด์ไม่ใช่ได้มาง่าย ๆ จากประวัติของเจ้าหนูสไปเดอร์แมนคนนี้ก็ใช่ย่อย กับการเปิดเผยเนื้อเรื่องแบบหลุดปาก จนนักแสดงร่วมงานสัมภาษณ์ หรือกระทั่งตัวผู้กำกับเองต้องพากันหามาตรการในการหยุดยั้งไม่ให้เขาเปิดเผยเนื้อหาข้อมูลในภาพยนตร์ไปมากกว่านี้ ยิ่งภาพยนตร์ที่มีการรักษาความลับอย่างเข้มข้นอย่าง Avengers: Endgame แล้วยิ่งต้องมีการดูแลอย่างเข้มข้นมากขึ้นตามไปด้วย

 

 

                ผู้กำกับ โจ รุซโซ่ ได้เปิดเผยกับ Comicbook.com เกี่ยวกับการดูแลไม่ให้ทอม ฮอลแลนด์ได้เปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์นั้น ก็คือการไม่มอบบทภาพยนตร์ให้กับเขานั่นเอง! “ใช่เลย ทอม ฮอลแลนด์ ไม่ได้รับบทภาพยนตร์ครับ ทอมจะได้แค่บทพูดของเขาแค่นั้นเลย เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาต้องแสดงร่วมกับใคร พวกเราแค่...พวกเราใช้ทุกวิถีทางในการอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างในฉากนี้ เพราะมันยากมาก ๆ ที่ทำให้เขาไม่ปริปากออกไป”

 

 

                แต่ใน Marvel Cinematic Universe ก็ไม่ได้มีแค่ทอม ฮอลแลนด์ที่ต้องระวังเท่านั้น เพราะนักแสดงอีกคนที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กันก็คือมาร์ค รัฟฟาโล แต่ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้พวกเขาจะสามารถจัดการได้อยู่หมัด ไม่มีข้อมูลลับ ๆ อะไรเปิดเผยออกมาเลยแม้แต่น้อย แต่การออกมาพูดกึ่งจริงกึ่งเล่นเกี่ยวกับเนื้อหาภาพยนตร์กลับมาจากตัวของคริส อีแวนส์แทน ที่ได้เปิดเผยมาก่อนหน้านี้ว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายฉากงานศพของเขายาวกว่า 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว มันอาจจะดูเหมือนหลอก แต่ใครจะรู้เราอาจจะได้เห็นงานศพของสตีฟ โรเจอร์จริง ๆ ก็ได้

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง