HIGHLIGHT CONTENT

ทอม เฟลตัน อยากกลับมาเล่นบทลูเซียส มัลฟอย ถ้าHarry Potter สร้างใหม่

  • 22,833
  • 20 พ.ย. 2019

 

 

ทอม เฟลตันเผย บทที่เขาอยากกลับมาเล่น

ถ้า Harry Potter มีการรีบู๊ตสร้างใหม่

 

                หนึ่งอย่างที่กลายเป็นแฟชั่นในโลกภาพยนตร์ขณะนี้ก็คือ การนำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดังในอดีตกลับมารีบู๊ตสร้างและตีความหมายของเรื่องราวใหม่ และหากพูดถึงเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังจนตั้งแต่เริ่มต้นจนทุกวันนี้ แม้ว่าเรื่องราวของภาพยนตร์จะจบไปหลายปีแล้วก็ตาม นั่นคือ Harry Potter ลองคิดกันเล่น ๆ ว่าถ้าเกิดแฮร์รี พ็อตเตอร์ถูกนำมารีบู๊ตใหม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และใครจะมารับบทแสดงเป็นตัวละครที่หลาย ๆ คนหลงรักกันบ้าง ซึ่งในเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่พวกเราที่คิดกัน เพราะ ทอม เฟลตัน นักแสดงผู้รับบทเดรโก มัลฟอยเองก็มีแอบหวังอยู่ไม่น้อย

 

 

                เว็บไซต์ Comic Book ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทอม เฟลตัน และพวกเขาได้ถามคำถามว่าเป็นไปได้ไหมที่ Harry Potter จะถูกนำกลับมารีบู๊ตแล้วสร้างใหม่ ถ้าเกิดเป็นไปได้จริงเขาอยากจะกลับมาเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้งหรือเปล่า? ซึ่งทอมก็ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ดังนี้...

 

                “ผมไม่คิดว่า โจ (เจ.เค.โรว์ลิ่ง) จะอยากให้หนังสือและหนังของเธอถูกนำกลับมาสร้างใหม่เร็ว ๆ นี้นะ แต่ผมแน่ใจว่าในอีกสัก 20 ปีข้างหน้า ในตอนที่มันมีเทคโนโลยี 4D ที่ทำให้สามารถสัมผัสและได้กลิ่นในโรงภาพยนตร์ หรืออะไรก็ตามแต่ได้ ตอนนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมาลองดูใหม่อีกครั้ง ผมหวังว่าตอนนั้นผมจะมีอายุมากพอที่จะได้แสดงเป็นลูเซียส ลองให้เวลาผมสัก 15 ปีและผมจะกลับมาเป็นลูเซียส ผมคงตัดสินใจเล่นแบบไม่ลังเลเลยล่ะ”

 

 

                หากจะพูดว่าจะมีใครเข้าใจตัวละครลูเซียส มัลฟอยได้มากที่สุด นอกเหนือไปจากเจสัน ไอแซกส์ที่แสดงบทบาทนี้ ก็คงจะเป็นตัวทอม เฟลตันที่รับบทเป็นเดรโก ลูกชายของลูเซียสนี่ล่ะที่จะสามารถเข้าใจบทบาทของตัวละครนี้ได้มากที่สุด รักษาสุขภาพแล้วรอชมกันไปยาว ๆ ว่า Harry Potter จะมีโอกาสถูกนำมารีบู๊ตใหม่หรือไม่

                แต่สำหรับใครที่รอชมอีกมุมหนึ่งของโลกเวทมนตร์อย่าง Fantastic Beasts 3 ที่คราวนี้พวกเขาจะเดินทางไปยังดินแดนอเมริกาใต้ ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล พร้อมการกลับมาครบของเหล่าตัวละครหลัก เตรียมรอชมกันได้ในปี 2021

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+