HIGHLIGHT CONTENT

ขอสักอันหนึ่ง!! หน้ากากอนามัยสไตล์แฮร์รี พอตเตอร์ ใส่ไปกลายเป็นแผนที่ตัวกวน

  • 4,363
  • 21 พฤษภาคม 2020

 

 

ขอสักอันหนึ่ง!! หน้ากากอนามัยสไตล์

แฮร์รี พอตเตอร์ ใส่ไปกลายเป็นแผนที่ตัวกวน

 

                ในเฟรนไชส์ Harry Potter นอกเหนือไปจากเวทมนตร์มหัศจรรย์มากมายที่ถูกเสกสรรให้เกิดขึ้น เฟรนไชส์นี้ยังมีของวิเศษมากมายที่เป็นส่วนสำคัญกับเนื้อเรื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุมล่องหน, บรรดาเครื่องรางยมทูต, ไม้กายสิทธิ์ หรือหนึ่งในของวิเศษที่โด่งดังที่สุดชิ้นหนึ่งนั่นคือ แผนที่ตัวกวน ที่ถูกสร้างขึ้นโดยสี่สหายแห่งบ้านกริฟฟินดอร์ในยุครุ่นพ่อของแฮร์รี พอตเตอร์ แผนที่ที่ดูเผิน ๆ แล้วเป็นเหมือนกระดาษเปล่า ๆ ทั่วไป แต่เมื่ออยู่ในมือของผู้ใช้ที่ถูกเลือกแล้ว มันจะค่อย ๆ ปรากฎรายละเอียดขึ้นมา ลองคิดดูว่าถ้าเราสามารถสร้างมันขึ้นมาได้จริง ๆ จะเป็นอย่างไร??

 

 

                ล่าสุด Coloradopex หนึ่งในสมาชิก TikTok ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอใหม่ ได้ทำหน้ากากอนามัยที่ดูภายนอกเหมือนเป็นหน้ากากสีดำธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อเธอสวมใส่และหายใจจนความร้อนไปสัมผัสกับหน้ากาก เจ้าหน้ากากสีดำธรรมดานี้ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไป ค่อย ๆ มีรายละเอียดปรากฎขึ้นมา เป็นเหมือนเจ้าแผนที่ตัวกวนในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ไม่มีผิด มันจะเป็นอย่างไรคลิกดูคลิปได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์ในการเปลี่ยนหน้ากากอนามัยธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไปให้กลายเป็นสีสันที่ช่วยเติมความสดใสให้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราทุกคนต้องเผชิญร่วมกันทั่วโลกในตอนนี้ ใครที่มีไอเดียหน้ากากอนามัยเจ๋ง ๆ มาร่วมแชร์กัน!

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+