HIGHLIGHT CONTENT

สงครามของเหล่าเทพพร้อมเอฟเฟ็คท์ทะลุจอกับ Thor: Ragnarok ในระบบ True | 4DX

  • 3,987
  • 09 ต.ค. 2017

 

สงครามของเหล่าเทพพร้อมเอฟเฟ็คท์ทะลุจอกับ Thor: Ragnarok ในระบบ True | 4DX

                กลับมาสานต่อเฟสที่สามของจักรวาลหนังมาร์เวลกับ Thor: Ragnarok หลังจากที่หลายๆคนแอบสงสัยว่าทั้งที่เค้าสู้กันจะเป็นจะตายใน Civil War แล้วพี่ธอร์ของเราหายไปไหน แถมโผล่มาอีกทีก็อยู่กับหมอแปลกจาก Doctor Strange ซะแล้ว ซึ่งเราก็หวังว่าใน Thor: Ragnarok ภาคนี้จะมาเฉลยทุกอย่างที่ธอร์แอบไปทำมาให้เราหายข้องใจกันซักที โดยในภาคนี้ได้ ไทก้า ไวทีที มาเป็นผู้กำกับ งัดเอาความคลาสสิคใส่มาแบบจัดเต็ม และยังมีมุกตลกสไตล์มาร์เวลมาให้ฮากันแน่นอน แต่หนังฮีโร่แบบนี้จะขาดเอฟเฟ็คท์มันส์ๆจากโรง 4DX ไปได้ยังไง โรงภาพยนตร์ 4 มิติ พร้อมเอฟเฟ็คท์สมจริงทะลุจอที่จะทำให้การดูหนังของคุณสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งในเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

สงคราม Ragnarok จุดจบของแอสการ์ด (Motion, Vibration, Back Tickler)

 

หนังจะเล่าเรื่องราวเมื่อธอร์ต้องกลับมาสะสางสงครามที่กำลังจะกลืนกินดินแดนแห่งเทพอย่างแอสการ์ดบ้านเกิดของเขา และต้องรับมือกับ “เฮล่า” (รับบทโดยเคท แบลนเชตต์) ผู้ริเริ่มสงครามที่แข็งแกร่งขนาดทำลายค้อนมโยเนียร์ได้ด้วยมือเดียว งานนี้ธอร์จึงต้องร่วมมือกับโลกิ (รับบทโดยทอม ฮิดเดิลสตัน) น้องชายตัวร้ายในการหยุดยั้งสงครามครั้งนี้ ซึ่งฉากสงครามนี้ถ้าได้เสริมด้วยเอฟเฟ็คท์ของ 4DX ตั่งต่าง ก็รับรองเลยว่าความมันส์และความสมจริงจะถูกทวีคูณเพิ่มมากขึ้น ทั้งแรงสั่นสะเทือนและการเคลื่อนไหว อินแบบสุดๆ!

 

การต่อสู้ของสองเพื่อนซี้ (Back Tickler, Leg Tickler, Vibration)

 

            ก่อนจะไปหยุดยั้งสงคราม ธอร์ต้องเอาตัวรอดจากการต่อสู้ในสังเวียนให้ได้ก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ของเขาก็ไม่ใช้ใครที่ไหน แต่เป็น “เดอะ ฮัลค์” เพื่อนจากที่ทำงานนั่นเอง โดยพวกเขาจะต้องมาสู้กันแบบเกลดิเอเตอร์ ถึงจะเคยซัดกันได้แบบพอฟัดพอเหวี่ยง (อย่างน้อยธอร์ก็ไม่โดนฮัล์คบี้แบนเอาง่ายๆ) แต่คราวนี้ธอร์ไม่มีค้อนคู่ใจมาด้วย แล้วแบบนี้จะรับมือกับฮัล์คไหวหรือไม่!? ฉากต่อสู้แบบนี้บอกเลยว่าเรื่องถนัด เพราะโรง 4DX มีเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลังคอยซัพพอร์ทฉากแบบนี้อยู่แล้ว แม้ชื่อจะบอกว่า “สะกิด” แต่เอาจริงๆก็กระแทกแรงจนอดอินไปกับฉากต่อสู้ตรงหน้าไม่ได้เลยทีเดียว สมจริงจนนึกว่าไปอยู่กลางสังเวียนซะเอง

 

สายฟ้าทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Flash, Bottom Shaker, Back Shaker)

 

            ถึงค้อนจะถูกทำลายไปด้วยฝีมือของเฮล่า แต่ในตัวอย่างเราก็ได้เห็นแล้วว่า ธอร์เป็นเทพแห่งสายฟ้าที่สามารถควบคุมสายฟ้าได้แม้จะไม่มีค้อน ฉากแสดงความยิ่งใหญ่ของเทพเจ้าสายฟ้าจะทรงพลังยิ่งขึ้น และเข้าถึงใจถึงอารมณ์ของคุณมากขึ้น ด้วยเอฟเฟ็คท์ประกอบฉากที่สมจริงสุดๆ อย่างในฉากที่พี่ธอร์ของเราใช้พลังสายฟ้า คุณอาจจะได้สัมผัสกับทั้งเอฟเฟ็คท์ฟ้าผ่าที่จะเป็นแสงแฟลชวูบวาบเข้าตา เร้าใจสุดๆ แถมด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น สะเทือนไปถึงตับไตเพราะความทรงพลังของธอร์

ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง