HIGHLIGHT CONTENT

แรงดีไม่มีตก Thor: Ragnarok คะแนนสูงถึง 96% จาก Rotten Tomatoes

  • 3,473
  • 27 ต.ค. 2017

 

แรงดีไม่มีตก Thor: Ragnarok คะแนนสูงถึง 96% จาก Rotten Tomatoes

หลังจากที่เปิดฉายรอบพิเศษ Thor: Ragnarok Premiere ทางภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับคะแนนและคำวิจารณ์มากมาย โดยทางเว็บนอกชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์ในการให้คะแนนของภาพยนตร์ตามความน่าดูและการวิจารณ์ของนักวิจารณ์จากสื่อชื่อดัง ณ ตอนนี้ได้ห้คะแนนของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok อยู่ที่ 96% โดยมีนักวิจารณ์ ไม่ชอบแค่ 4 คน จาก 90 คนเท่านั้น ซึ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel ที่ตามมาด้วย Iron Man (94%), Spider-Man: Homecoming (92%), Marvel's The Avengers (92%) และ Guardians of the Galaxy (91%)

โดยคำวิจารณ์จากสื่อชื่อดังต่างๆมีดังนี้

คำวิจารณ์บางส่วนแปลออกมาได้ดังนี้

 

"ถึงแม้ว่าจะมีปีศาจ การต่อสู้แบบใช้ CGI และการระเบิดมาไปหน่อย เนื่องจากความต้องการของคนดูในยุคสมัยนี้ แต่ผู้กำกับอย่าง Waititi และนักแสดงนำอย่าง Chris ได้ทำให้หนังเรื่องนี้พาเราไปยังยุค 1999 อีกครั้ง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ"

โดย Peter Travers จาก Rolling Stone

 

"มันดีมากที่ได้เห็น Mark Ruffalo ได้ปลดปล่อยตัวเอกออกมาในภาพลักษณ์ที่ตลกยิ่งขึ้นหลังจาก Avengers: Age of Ultron กับคู่หูคนใหม่ของเขา Tessa Thompson"

โดย David Edelstein จาก New York Magazine/Vulture

 

"Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ของ Thor ที่ตลกที่สุดและฮาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย" 

โดย Lindsey Bahr จาก Associated Press

 

"ในโลกภาพยนตร์ที่มีโทนดาร์คออกมาเรื่อยๆและเริ่มที่จะมืดมนมากยิ่งขึ้น มันสนุกนะที่เราได้เจอกับหนึ่งในหนังที่มาพร้อมกับความสดใส"

โดย Philip De Semlyen จาก Time Out 

 

เตรียมตัวพบกับสงครามเทพเจ้าใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง