HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กุมความลับแห่งการเผด็จศึก นี่คือคนเดียวที่ได้รู้บททั้งหมดของ Avengers: Endgame

  • 10,216
  • 19 เม.ย. 2019

 

ทราบกันดีว่า Avengers: Endgame เป็นภาพยนตร์ที่แทบทุกคนทั่วโลกรอคอย ดังนั้นการเก็บความลับเพื่ออดใจเอาไว้ดูในโรงภาพยนตร์จึงมักจะเป็นสิ่งที่หลายต่อหลายคนให้ความสำคัญ ซึ่งทางสตูดิโอนั้นรู้เรื่องนี้ดี พวกเขาจึงพยายามเก็บงำความลับเอาไว้อย่างแน่นหนา แม้กระทั่งนักแสดงยังไม่ได้รับบทภาพยนตร์ทั้งหมด หรือกระทั่งการถ่ายทำที่มีการถ่ายฉากหลอกเพื่อไม่ให้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญ แต่ท่ามกลางพวกเขาทั้งหมดเหล่านั้น ผู้กำกับสองพี่น้องรุซโซ่ได้เปิดเผยแล้วว่ามีอยู่ 1 คนในบรรดานักแสดงทั้งหมดที่ได้รู้บทภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดแล้ว

 

 

                ในการสัมภาษณ์กับ Rotten Tomatoes ผู้กำกับสองพี่น้องรุซโซ่ได้เปิดเผยว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ คือ นักแสดงคนเดียวในภาพยนตร์ Avengers: Endgame ที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ฉบับเต็มของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนัก เพราะพวกเราทราบกันดีกว่าป๋าโรเบิร์ตคือนักแสดงที่อยู่คู่กับจักรวาล MCU นี้มาตั้งแต่ต้น และเขาคือหัวใจสำคัญในการจัดการธานอส เพราะฉะนั้นสองพี่น้องผู้กำกับจึงสามารถไว้ใจเขาคนนี้ได้

 

 

                ในขณะที่นักแสดงคนอื่น ๆ นั้นแตกต่างกันออกไป พวกเขาจะได้รับบทในเฉพาะฉากที่พวกเขาต้องเข้าร่วมแสดง และมีบทพูดเท่านั้น โดยเฉพาะทอม ฮอลแลนด์ที่ถูกป้องกันอย่างที่สุด ด้วยการไม่ได้รับบท แต่ได้รับการอธิบายฉากที่ต้องแสดงแทน โดยที่เขาไม่รู้แม้แต่ว่าตัวเขากำลังต่อสู้อยู่กับใคร แต่ไม่ว่าใครจะรู้บทภาพยนตร์อย่างไร ผู้ชมอย่างเราก็ต้องอดใจรอกันอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น Avengers: Endgame ก็จะเข้าฉายให้เราชมกันแล้ว 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง