HIGHLIGHT CONTENT

Kingdom of the Planet of the Apes อาจจะปูทางให้เราไปพบกับลูกชายของ ซีซาร์ อีกครั้ง

  • 346
  • 09 พฤษภาคม 2024

Kingdom of the Planet of the Apes อาจจะปูทางให้เราไปพบกับลูกชายของ ซีซาร์ อีกครั้ง

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2019 ซึ่งเป็นปีที่ Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร ถูกประกาศสร้างขึ้น หลายคนก็คาดเดากันว่ามันจะเป็นภาพยนตร์ที่สานต่อมรดกของตัวละคร ซีซาร์ ผ่านทางวานะลูกชายของเขาที่มีชื่อว่า คอร์นีเลียส แต่สุดท้ายแล้วก็กลับกลายเป็นว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นทางสานต่อมรดกดังกล่าวในทิศทางใหม่

โดย อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะเว้นช่วงห่างจากเหตุการณ์การเสียสละชีวิตของ ซีซาร์ ในภาพยนตร์ War for the Planet of the Apes (2017) หรือ มหาสงครามพิภพวานร ถึงประมาณ 300 ปี ในฉากหลังใหม่ที่โลกใบนี้ถูกปกครองโดยเหล่าวานรและมนุษย์กลายมาเป็นเพียงแค่ชนกลุ่มน้อย จนเมื่อวานรผู้นำตัวหนึ่งพยายามจะนำเอาเทคโนโลยีของมนุษย์ที่หลงเหลืออยู่มาใช้ ทำให้ โนอาห์ วานรตัวเอกคนใหม่ของเราต้องพยายามขัดขวางเขาเอาไว้ให้ได้

 

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์พลัส และ อินไซด์ โททัล ฟิล์ม พอดแคสต์ ผู้กำกับ เวส บอล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในอนาคตอาจจะมีการสานต่อเรื่องราวเกี่ยวกับลูกชายของ ซีซาร์ ต่อไปอีกก็ได้ แต่มันจะไม่ได้เป็นผลงานการกำกับของเขาอย่างแน่นอน

 

“สำหรับผมแล้วคือไม่เลย นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจที่จะทำ ผมรู้สึกดีใจนะที่บางคนต้องการแบบนั้น แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นอะไรที่ยากมากที่จะทำ เพราะว่าคุณจะถูกเปรียบเทียบกับหนังเรื่องก่อน ๆ และอะไรทำนองนั้นอยู่เสมอ ๆ”

“แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นแล้ว มันก็ยังมีพื้นที่ให้ใครสักคนเข้ามาทำอะไรกับเรื่องราวนั้น นั่นมันคงจะมีอยู่ที่ไหนสักแห่ง แต่สำหรับพวกเราแล้ว พวกเราคิดว่าการตัดสินใจที่ถูกต้องคือการเว้นระยะห่างจากหนังพวกนั้น และมาดูกันว่าเราจะเริ่มต้นใหม่จากรากฐานที่แข็งแรงได้อย่างไร นั่นมันเป็นอะไรที่รู้สึกถูกต้องสำหรับเรา”

 

ทีมนักแสดงของ อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะประกอบไปด้วย โอเวน ทีก, เฟรย่า อัลลัน, เควิน ดูแรนด์, ปีเตอร์ เมคอน, วิลเลียม เอช. เมซี และ อีกา ดาร์วิน โดยจะได้ แอนดี้ เซอร์คิส นักแสดงผู้รับบทเป็น ซีซาร์ ในไตรภาคแรก มาช่วยแนะนำในเรื่องของการแสดงเป็นวานรอีกด้วย

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 145 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง