HIGHLIGHT CONTENT

The Mummy ได้สาวนักโบราณคดี ประกบคู่ทอม ครูซแล้ว!

  • 11,460
  • 08 มี.ค. 2016

The Mummy ได้สาวนักโบราณคดีมาประกบคู่ทอม ครูซแล้ว!

 

 

หลังจากมีโปรเจกต์รีบู้ทเหล่าสัตว์ประหลาดในอดีตให้กลับมาโลดแล่นในยุคดิจิตอลมาสักพัก ล่าสุด Universal ก็ลุยโปรเจกต์เปิดตัวจักรวาลอสูรกายต่อ ด้วยการดึงเอานักแสดงสาวอย่าง แอนนาเบล วอลลิส มารับบทเป็น นักโบราณคดีสาว ใน The Mummy ฉบับรีบู้ทแล้ว โดยเธอจะแสดงประกบคู่กับ ทอม ครูซ ที่ตกลงร่วมบู๊กับการวิ่งสู้หนีมัมมี่แล้วนั่นเอง

และจาก ข่าวก่อนหน้า ก็มีรายงานเช่นกันว่า นอกจากทอม ครูซ และสาวแอนนาเบล วอลลิสแล้ว หนังยังได้ โซเฟีย โบเทลล่า สาวเท้ามีดจาก Kingsman: The Secret Service มารับบท มัมมี่สาวออกอาละวาดนั่นเอง โดย The Mummy ฉบับนี้นั้นจะรีบู้ทหนังคลาสสิคเมื่อปี 1932 ขึ้นมาใหม่ และเปลี่ยนฉากหลังให้เข้ากับยุคดิจิตอลในปัจจุบันมากขึ้น และตัวหนังนั้นจะไม่เหมือนกับหนังไตรภาคอย่าง The Mummy เมื่อปี 1999 ที่ทำให้ทั้ง เบรนเดน เฟรเซอร์ และ ราเชล ไวซ์โด่งดังแน่นอน

สำหรับโปรดักชั่นนั้น ตอนนี้ The Mummy อยู่ในขั้นตอนเริ่มต้น โดย ทอม ครูซ เตรียมตัวในส่วนบทของตัวเองอย่างการไปฝึกเรียนขับเฮลิคอปเตอร์ หรือการตามล่าหาสถานที่เจ๋งๆด้วย แม้จะยังไม่มีรายละเอียดของตัวหนังมากไปกว่านี้ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่า บทของ แอนนาเบล วอลลิซ นั้น จะมีส่วนสำคัญในการปลุกชีพมัมมี่สาวขึ้นมาด้วย

 


The Mummy ฉบับปี 1932

 

สำหรับตัวนักแสดงสาว แอนนาเบล วอลลิซ นั้น โด่งดังจากการแสดงทีวีซีรี่ย์เรื่อง Peaky Blinders และ The Tudors แถมเธอยังเคยผ่านหนังดังใหญ่ๆมาแล้วอย่าง Annabelle ของผกก.เจมส์ วาน, The Brothers Grimsby ของผกก. ซาชา บารอน โคเฮน หรือจะรับบทตัวประกอบเล็กใน X-Men: First Class, Snow White and The Huntsman, Body of Lies และเธอก็กำลังจะมีผลงานล่าสุดกับผกก. กาย ริตชี่อย่าง Knights of the Round Table: King Arthur ด้วย

The Mummy มีแผนจะเข้าฉาย 9 มิ.ย. 2017

 

ที่มา comicbookmovie.com