HIGHLIGHT CONTENT

โซเฟีย โบเทลล่า สาวเท้ามีดจาก Kingsman เตรียมเจรจาเป็นมัมมี่สาวใน The Mummy!

  • 22,785
  • 09 ธ.ค. 2015

โซเฟีย โบเทลล่า สาวเท้ามีดจาก Kingsman
เตรียมเจรจาเป็นมัมมี่สาวใน The Mummy!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Hollywood Reporter

 

 

[อัพเดทล่าสุด] จักรวาลปีศาจและสัตว์ประหลาดของ Universal เดินหน้าไปอีกขั้นแล้ว เมื่อ The Mummy ภาพยนตร์รีบู๊ทตัวเปิดจักรวาลดูเหมือนจะได้นักแสดงมาทำหน้าที่ “มัมมี่สาว” เรียบร้อยแล้ว และเธอคนนั้นก็คือ โซเฟีย โบเทลล่า นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากบทองครักษ์พิทักษ์ซามูเอล แจ็คสันใน Kingsman: The Secret Service นั่นเอง ทำให้สรุปได้ทันทีเลยว่า งานนี้เราจะได้เห็น "มัมมี่สาว" ค่อนข้างแน่นอนแล้วทีเดียว เป็นความคืบหน้าจากตอนแรกที่มีข่าวปล่อยมาว่า The Mummy เวอร์ชั่นใหม่นี้อาจเป็นได้ทั้งเพศหญิง หรือ เพศชายก็ได้ ขึ้นอยู่กับการแคสติ้งนักแสดงนั่นเอง และทางทีมงานก็ได้เตรียมบทสำหรับมัมมี่สาวไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

และนอกเหนือจาก โซเฟีย โบเทลล่า แล้ว หนังดูเหมือนจะได้นักแสดงรุ่นเดอะอย่าง ทอม ครูซ มาร่วมแสดงด้วย โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นเจรจา สำหรับ The Mummy เวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีกำหนดฉาย 24 มีนาคม 2017  

 


- The Mummy (1932) -
แสดงโดย บอริส คาร์ลอฟฟ์

 

ย้อนกลับไปดูหนังคลาสสิคที่จะถูกนำมารีบู๊ตใหม่อย่าง The Mummy หนังต้นฉบับเมื่อปี 1932 และหนังรีเมคเมื่อปี 1999 นั้น ปรากฏเพศสภาพของ มัมมี่ เป็น เพศชายทั้งคู่ ซึ่งรับบทโดย บอริส คาร์ลอฟฟ์ และ อาร์โนลด์ วอสลู ตามลำดับ

The Mummy ภาคใหม่นี้จะมีฉากหลังเป็นสมัยใหม่ โดยทาง Universal มีแผนให้ตัวหนังนั้นเป็นหนังเรื่องแรกในจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดที่ทางค่ายหวังจะสร้างแฟรนไชส์จากหนังคลาสสิคของค่าย ซึ่งสัตว์ประหลาดตัวอื่นที่วางไว้ ก็ได้แก่ ดราคูล่า (Dracula), แฟรงเก็นสไตน์ (Frankenstein), มนุษย์ล่องหน (The Invisible Man), เจ้าสาวแฟรงเก็นสไตน์ (the Bride of Frankenstein) และ แวน เฮลซิ่ง นักล่าแวมไพร์ นั่นเอง