HIGHLIGHT CONTENT

The Accountant 2 จะเริ่มถ่ายทำกันในสัปดาห์หน้า พร้อมกับทีมนักแสดงเดิมครบชุด

  • 206
  • 18 มี.ค. 2024

The Accountant 2 จะเริ่มถ่ายทำกันในสัปดาห์หน้า

พร้อมกับทีมนักแสดงเดิมครบชุด

 

 

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันแล้วว่า เบน แอฟเฟล็ก จะกลับมารับบทเป็น คริสเตียน โวล์ฟฟ์ มือสังหารในคราบนักบัญชีในภาพยนตร์ภาคต่อของ The Accountant (2016) หรือ อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต

เช่นเดียวกันกับ เจ. เค. ซิมมอนส์ ที่ยืนยันว่าจะกลับมารับบทเป็น เรย์ คิง ผู้อำนวยการฝ่ายอาชญากรรมทางการเงินของกรมธนารักษ์ ที่ให้ความสนใจในตัวของ โวล์ฟฟ์ อย่างมากในภาพยนตร์ภาคแรก พร้อมทั้งยืนยันอีกด้วยว่า การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วในสัปดาห์ที่จะถึงนี้แล้ว ตามที่เขาได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้กับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์

 

“ใช่แล้วล่ะ ผมจะไปยัง ลอสแอนเจลิส ในช่วงอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อจากนี้ เพื่อทำการฝึกซ้อมและจัดการเตรียมงาน และจะมีการถ่ายทำด้วยส่วนหนึ่ง ผมยังไม่แน่ใจด้วยซํ้า ผมคิดว่าทีมงานคนคงจะเริ่มต้นในช่วงต้นของสัปดาห์หน้า เพราะว่าถ้าเป็นแบบนั้น ผมก็จะได้ไปยังกองถ่ายหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น และทำหน้าที่ของผม”

 

 

ซิมมอนส์ ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ตั้งแต่ในช่วงที่ภาพยนตร์ภาคแรกกำลังอยู่ในกระบวนการสร้าง ผู้กำกับ เกวิน โอคอนเนอร์ ได้มีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเรื่องราวบทต่อไปของตัวละคร โวล์ฟฟ์ เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมันก็ยิ่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อรวมเข้ากับความมุ่งมั่นที่จะสร้างภาคต่อของ แอฟเฟล็ก รวมไปถึงบทภาพยนตร์ที่จะถูกเขียนโดย บิล ดูบูเก้

 

“มันมีแผนการสำหรับภาคต่อที่เป็นไปได้มาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ที่ผมหมายถึงก็คือ มันไม่ได้เป็นแผนชัดเจน ไม่ได้เป็นเรื่องราว แต่มันมีความเป็นไปได้มาโดยตลอด และขอบคุณไปยัง เกวิน โอคอนเนอร์ และ เบน แอฟเฟล็ก ความมุ่งมั่นที่จะทำให้มันเป็นไปได้” 

“มันมีตัวละครที่ยอดเยี่ยม และช่างเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ผมยินดีที่พวกเขาทำงานอย่างหนัก และในตอนนี้ก็อยู่กับสตูดิโอใหม่ และทำให้มันเป็นไปได้จนได้ พวกเราหลายคนจะกลับมา และผมมองไปถึงการมีส่วนร่วมของผมกับสิ่งนั้น และตัวภาพยนตร์เองด้วย มันดีมากจริง ๆ”

“แน่นอนว่า บิล ดูบูเก้ เขียนบทร่วมกับ เกวิน และ เบน ก็ช่วยเสริมความคิด มันเป็นแบบเดียวกันกับ ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการทำงานเป็นทีม แต่ทั้งสามคนนั้นได้ทำงานเบื้องหลังสิ่งนี้มา 7-8 ปีแล้ว และในที่สุดมันก็บรรลุผลจนได้ และผมก็ตื่นเต้นกับมันมาก ๆ”

 

นอกเหนือไปจาก แอฟเฟล็ก และ ซิมมอนส์ แล้ว คาดว่า จอน เบิร์นธัล และ ซินเธีย แอดดัย-โรบินสัน ก็จะกลับมารับบทบาทเดิมในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

The Accountant 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต

  • 13 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง