HIGHLIGHT CONTENT

เคมีเข้ากันง่า! เบน แอฟเฟล็ก ควงคู่ แอนนา เคนดริก แสบฮาน่ารักหลังจอ The Accountant

  • 3,711
  • 13 ต.ค. 2016

เคมีเข้ากันง่า! เบน แอฟเฟล็ก ควงคู่ แอนนา เคนดริก
แสบฮาน่ารักหลังจอ The Accountant

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

คู่จิ้นคู่ใหม่รึเปล่าเนี่ย?

ถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของนักแสดงร่างบึ้ก เบน แอฟเฟล็ก และสาวร่างเล็กอย่าง แอนนา เคนดริ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญ/ อาชญากรรมอย่าง The Accountant…อัจฉะริยคนบัญชีเพชฌฆาต โดยงานนี้นอกจากในจอจะรับส่งการแสดงได้เข้ากันแล้ว นอกจอยังฮาหนักมาก เมื่อทั้งคู่ได้ไปออกรายการสัมภาษณ์ของ MTV ซึ่งงานนี้มีการของานกันดื้อ ๆ ด้วย!

 

 

ในคลิปสัมภาษณ์นั้น แอนนา เคนดริก แสบทีเดียว เพราะเธอเอาแต่แซวเบน เอฟเฟล็กตั้งแต่กล้ามเป็นมัดๆ ของเขา (จิ้ม) หรือจะเป็นการเล่นฉากแอคชั่นด้วยตัวเองใน The Accountant ความฮาหนักยิ่งขึ้นอีกเมื่อพิธีกรถามถึงงานล่าสุดของเบน แอฟเฟล็กที่เขากำลังเขียนบทหนังเดี่ยวของแบทแมน ซึ่งแอนนา เคนดริกก็เอ่ยปากว่า “นี่แฟนตัวยังเลยนะ!” ... และงานของานกันโต้ง ๆ ก็มาเลยจ้า!

ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเธอปรากฏตัวในชุดของ “โรบิ้น” สหายคู่ใจของแบทแมนแถมยังบอกอีกว่าชุดนี้เอามาจากแม่เธอเลยนะเนี่ย! แต่ใช่ว่า เบน แอฟเฟล็ก จะอยู่นิ่งให้สาวแอนนาแซวอยู่ฝ่ายเดียว เพราะเมื่อพิธีกรถามว่าเบนเคยอยากเล่นหนังเรื่องอะไรมั้ย เขาก็ตอบเลยว่าผมอยากเล่นบท “เบ็คก้า” ในแฟรนไชส์ Pitch Perfect แถมยังฝากเพลงเพราะ ๆ (หรอ?) ไว้ท้ายคลิปด้วย งานนี้ต้องบอกว่าสองคนนี้รับส่งมุกกันได้ฮากลิ้งสุดๆ!

และด้วยไซส์ที่ต่างกันแล้ว เวลาทั้งคู่มาถ่ายรูปด้วยกันยังเป็นภาพที่น่ารักและแสบทะลุจอด้วย เอ้านี่ไง หลักฐาน!

 

 

บอกได้เลยว่า The Accountant…อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต อัดแน่นข้อมูลสุดมันส์ที่เปี่ยมด้วยความลับ แต่จัดเต็มการแสดงของเหล่านักแสดงสุดเก๋าของวงการ เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

ที่มา Comicbookmovie

อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต

  • 13 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง