HIGHLIGHT CONTENT

จะจริงหรือไม่? เผยเหตุผลทำไม Thanos ต้องยกทัพบุก Wakanda ใน Infinity War

  • 36,564
  • 12 มี.ค. 2018

 

จะจริงหรือไม่? เผยเหตุผลทำไม Thanos ต้องยกทัพบุก Wakanda ใน Infinity War

 

จากบทความในนิตยสาร EW ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆมากมายในโลกของหนังซูเปอร์ฮีโร่สงครามล้างจักรวาลที่กำลังจะมาถึงอย่าง Avengers: Infinity War ที่ทำให้เรารู้เรื่องราวต่างๆมากยิ่งขึ้นเพิ่มความมันส์และทำให้เราคลายข้อสงสัยกับสิ่งที่เราได้เห็นจากตัวอย่าง

 

ไม่ว่าจะเป็น เหตุจูงใจที่ Thanos ต้องเป็นวายร้ายคืออะไร? (อ่านได้ในบทความนี้: ภูมิหลังของธานอส แรงจูงใจที่ทำให้เขากลายเป็นจอมวายร้ายใน Avengers Infinity War

 

หรือ ชุดเกราะเวอร์ชั่นล่าสุดของ Iron Man คืออะไร? (อ่านได้ในบทความนี้: เกราะใหม่เป็นยังไง? เปิดข้อมูลชุดเกราะใหม่ Iron Man รับศึกธานอสใน Infinity War

 

เราก็ได้รับคำตอบมาหมดแล้ว และล่าสุดกับเหตุผลที่ว่า “ทำไม Thanos ถึงต้องกรีธาทัพบุก Wakanda” ก็ได้มีการสันนิษฐานออกมาแล้วเช่นเดียวกัน!

 

 

ในบทความจากนิตยสารได้บอกว่าเรา “จากการสันนิษฐานที่ Thanos บุก Wakanda นั้น ไม่ใช่เพื่อบุกไปเอา Soul Stone อัญมณีชิ้นสุดท้ายที่ยังไม่เปิดเผยว่าอยู่ที่ใด แต่ Thanos เขาบุกเพื่อไปชิง Mind Stone ที่อยู่บนหน้าผากของ Vision ต่างหาก! จากการโดนโจมตีจากเหล่าลูกน้องคนเก่งของ Thanos อย่าง Black Order ทำให้ Vision เสียท่า แต่ก่อนที่ Vision จะเสียอัญมณีไป เขาได้ถูกช่วยไว้โดย Captain America และ Vision ก็ถูกพามายังสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดบนโลกเพื่อหนีให้พ้นเงื้อมมือของ Thanos เขาจึงถูกพาตัวมายังประเทศที่ยังไม่เคยมีผู้ใดพิชิตได้อย่าง Wakanda เหล่าฮีโร่จึงต้องมารวมตัวกัน ร่วมมือกันปกป้องอัญมณีชิ้นนี้ ให้รอดพ้น จากวายร้ายระดับจักรวาลอย่าง Thanos ให้ได้”

 

 

 

การสันนิษฐานนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ต้องรอดูกันใน Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง