HIGHLIGHT CONTENT

ผกก. แง้มเบื้องหลังแรงจูงใจของทานอส ใน Infinity Wars ที่อาจโหดกว่าในคอมมิค

  • 23,537
  • 03 ม.ค. 2018

 

ผกก. แง้มเบื้องหลังแรงจูงใจของทานอส ใน Infinity Wars ที่อาจโหดกว่าในคอมมิค

 

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอย Avengers: Infinity Wars ที่นับวันก็ยิ่งใกล้เข้าฉายเข้ามาทุกที แม้จะมีเพียงตัวอย่างภาพยนตร์เพียงตัวเดียวที่ถูกปล่อยออกมา แต่ก็กลายเป็นตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีสถิติคนเข้าชมสูงที่สุดตลอดกาลไปเป็นที่เรียบร้อย แถมตัวร้ายที่ใช้เวลาแนะนำตัวมายาวนานอย่างทานอส ก็กลายเป็นวายร้ายที่คนจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ แต่คำถามที่หลายคนยังคงคาใจกันอยู่ก็คือ อะไรที่เป็นแรงจูงใจให้พ่อวายร้ายมันม่วงตัวนี้ต้องการรวบรวมอัญมณีล้างจักรวาล??

 

                ตามฉบับคอมมิคแล้ว แรงจูงใจที่ทำให้ทานอสออกเดินทางรวบรวมอัญมณี Infinity ก็เพราะเขาต้องการจะเรียกร้องความสนใจจากรักเดียวของเขา ที่เป็นถึงตัวตนแห่งจักรวาล เจ้าแห่งความตาย Death เขาออกทำลายล้างคร่าชีวิตไปกว่าครึ่งจักรวาล แต่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนี้ ตัวละคร Death ยังไม่ปรากฎในภาพยนตร์เรื่องใด และดูท่าว่าจะยังไม่มีวี่แววใด ๆ อีกด้วย แล้วแรงจูงใจของทานอสในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ล่ะจะเป็นอย่างไร

 

 

                ล่าสุด ผู้กำกับ Joe Russo ก็ได้ออกมาแง้มเรื่องนี้เอาไว้ว่า... “ผมตื่นเต้นมากที่จะให้ผู้ชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับทานอส ผมคิดว่าเขาเป็นวายร้ายที่ซับซ้อนและน่าสนใจมาก นั่นจึงทำให้ผมชอบตัวละครตัวนี้ และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมผมถึงตื่นเต้นที่จะให้ผู้ชมได้รู้จักกับเขา ผมคิดว่าแรงจูงใจของเขานั้นแม้ว่าจะดูโรคจิต แต่ก็เป็นอะไรที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และผมคิดว่านี่แหละ มันทำให้เกิดความเป็นไปได้มากมายในเรื่อง ดังนั้นมันเลยน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่าคนจะตอบสนองกับความเป็นทานอสยังไงกันบ้าง”

 

 

                ดูท่าว่าตอนนี้ตำแหน่งวายร้ายที่น่าสนใจที่สุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เตรียมรอท่าให้กับเขาคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราคงพอจะหวังกับความโหดของตัวละครนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะในระยะหลังมามาร์เวลได้พัฒนาความโหดและมิติในตัววายร้ายเหล่านี้ให้มีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบารอน ซีโม่ ใน Captain America: Civil War, วัลเจอร์ ใน Spider-Man: Homecoming, อีโก้ ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 และล่าสุดกับขุ่นแม่เฮล่า ใน Thor: Ragnarok เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าทานอสจะถึงโหดอย่างที่ไม่เคยเป็นมากันอย่างแน่นอน

 

Avengers: Infinity Wars

มหาสงครามอัญมณีล้างจักรวาล

กำหนดฉาย 26 เมษายนนี้

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง