HIGHLIGHT CONTENT

ฟุตเทจฉากย้อนอดีตธานอส มีมากกว่า30นาที เผยความโหดพลังวายร้ายแห่งมาร์เวล

  • 20,537
  • 03 ก.ค. 2018

 

อยากรู้จักพ่อยักษ์โหดมากกว่าเดิมไหม? เผยฉากย้อนอดีต Thanos ใน Infinity War ถูกตัดออกมากกว่า 30 นาที!

 

Avengers: Infinity War แบบแผ่นที่จะออกมาอาจจะมีเวอร์ชั่นที่มีความยาวมากกว่าเวอร์ชั่นปกติในโรงหนัง และเนื้อเรื่องที่มีเพิ่มเข้ามานั้นจะรวมไปถึงอดีตของ Thanos ด้วย

 

หนึ่งฉากสำคัญและทำให้แฟนๆตื่นเต้นมากๆใน Infinity War คือฉากการปรากฏตัวแบบเต็มรูปแบบของ Thanos วายร้ายระดับจักรวาลของเหล่า Avengers แม้ก่อนหน้านี้เขามักจะปรากฏตัวออกมานิดๆหน่อยๆในหนังเรื่องต่างๆแต่เขาก็ยังไม่เคยเผยให้เราได้เห็นความโหดร้ายของเขา ซึ่งต่างจากใน Infinity War ที่เราได้เห็นพลังอันมหาศาล และแนวคิดอันสุดโต่งที่แสนน่ากลัวของชายผู้นี้

 

ผู้กำกับ Joe  และ Anthony Russo ได้วาง Thanos ไว้เป็นจุดกึ่งกลางของหนังเรื่องนี้ อีกทั้งพวกเขายังเรียกวายร้ายตัวนี้ว่าเป็นตัวละครหลักของหนังอีกด้วย ซึ่งเมื่อเราได้ดูหนังแล้วเราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขานั้นเป็นตัวละครหลักจริงๆ อีกทั้งยังบอกได้ว่า Thanos คือวายร้ายที่ดีที่สุด ในจักรวาล Marvel

 

Josh Brolin ผู้รับบทเป็น Thanos คือหัวใจหลักที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น แต่ก็รวมไปถึง ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และเนื้อเรื่องที่เป็นกุญแจสำคัญด้วย หากมีสิ่งหนึ่งที่แฟนๆอยากจะบ่นสำหรับตัวละครนี้ ก็คงจะเป็นการอยากรู้จักเขามากกว่านี้ อยากเห็นอดีตของเขาว่าเพราะเหตุใดเขาจึงกลายมาเป็นวายร้ายระดับนี้ได้ แต่ดูเหมือนว่าคำถามนี้เราอาจจะได้รับคำตอบเร็วกว่าที่คิด เพราะเราอาจจะได้เห็นอดีตของ Thanos มากขึ้นกว่าเดิม ใน Infinity War เวอร์ชั่นตัดพิเศษที่มีความยาวมากกว่าในโรงหนังปกติ!

 

สื่อ Collider ได้สัมภาษณ์ผู้ให้กำเนิด Thanos ตั้งแต่ใน Comic อย่าง Jim Starlin และเขาได้เผยข้อมูลสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับ Infinity War ที่ทำให้เราได้รู้ว่า “มันมีมากถึง 30 นาทีสำหรับฟุตเทจของ Thanos ใน Infinity War ที่ถูกตัดออกไป และฉากเหล่านั้นรวมไปถึงฉากย้อนอดีตตั้งแต่แรกเริ่มของ Thanos” หากข้อมูลที่เขาให้กับสื่อถูกต้อง แฟนๆอาจจะได้ดู Infinity War เวอร์ชั่นตัดพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามเวอร์ชั่นนี้ก็อาจจะไม่มีจริงเพราะ Starlin ก็ไม่ได้บอกว่า เวอร์ชั่นนี้จะมาเมื่อไหร่และมาอย่างไร...อีกทั้งทางค่าย Marvel ยังไม่เคยปล่อยหนังเวอร์ชั่นพิเศษออกมาเลยแม้แต่เพียงเรื่องเดียว แต่ว่า!! Infinity War นั้น ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ มันพิเศษและเป็นการครบรอบ 10 ปีด้วย ไม่แน่ว่าเนื่องด้วยโอกาสนี้เราอาจจะได้เห็นฉากที่เพิ่มขึ้นจาก Infinity War ก็ได้นะ

 

 

Ant-Man and The Wasp เข้าฉาย 4 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง