HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพเบื้องหลัง ธานอส นักแสดงคนเก่าในชุดเกราะนั่งบัลลังก์ ใน The Avengers 2012

  • 57,945
  • 05 ก.ย. 2019

 

ออริจินอล! เผยชุดภาพ Thanos เวอร์ชั่นแรกเริ่มดั้งเดิมใน The Avengers ภาคแรกปี 2012

 

เผยเช็ตภาพ Thanos เวอร์ชั่นดั้งเดิม! จากเบื้องหลังกองถ่าย The Avengers ที่แสดงให้เห็นนักแสดงผู้รับบท Thanos คนแรกแห่ง MCU ที่มาในชุดจัดเต็มทั้งการแต่งหน้าและเครื่องแต่งกาย ก่อนจะกลายเป็นมหาวายร้ายระดับจักรวาลในเอ็นเครดิตหนัง

 

จากการแชร์โดย Ironhead Studios บนอินสตาแกรม มีการเปิดเผยชุดภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนจากหนังเรื่อง The Avengers ภาคแรกเมื่อปี 2012 ที่เป็นภาพของนักแสดงชาย Damion Poitier กำลังเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น Thanos มหาวายร้ายที่จะโผล่ออกมาเป็นครั้งแรกภายในจักรวาล MCU ในฉากท้ายเครดิตสุดเซอร์ไพรส์. เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นดั้งเดิมแรกเริ่ม ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวนักแสดงมาเป็น Josh Brolin ที่ในภายหลังการถ่ายทำตัวละคร Thanos ได้ใช้เทคนิคพิเศษ CGI ทั้งหมด!

 

โดยภายในคอมเม้นแฟนๆส่วนใหญ่ ต่างชื่นชมเทคนิคในการแต่งหน้าที่ออกมาดุดันสมจริงของทีมงานผู้สร้าง สมกับเป็นเวอร์ชั่นดั้งเดิมสุดขลัง และบางคนก็อยากที่จะลองเห็น Josh Brolin ในเวอร์ชั่นแต่งหน้าแบบเต็มๆแบบนี้บ้างแทนที่จะใช้ CG ทั้งตัว

 

“ย้อนกลับไปยังปี 2011 กับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉาก Thanos ในหนัง The Avengers. Jose เป็นผู้ออกแบบการแต่งหน้ารวมไปถึงชุดเกราะและหมวกด้วย ส่วนผู้แต่งหน้าคือ Thom Floutz ผู้ที่สรรค์สร้างแต่งหน้าทาสีลงบนหน้าของนักแสดงชาย Damion Poitier”

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง