HIGHLIGHT CONTENT

สาวกสุดฟิน! ทีเซอร์แรก Fantastic Beasts พร้อมสร้างโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ก่อนชมตัวอย่างแรกเร็วๆนี้

  • 3,730
  • 13 มี.ค. 2018

 

สาวกสุดฟิน! กับทีเซอร์แรก Fantastic Beasts พร้อมสร้างโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ก่อนชมตัวอย่างแรกเร็วๆนี้

 

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟน ๆ เฮลั่น!! เพราะทางค่ายได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อมีทีเซอร์ปล่อยออกมาแล้ว อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้เห็นตัวอย่างสุดอลังการปล่อยตามมาอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรในทีเซอร์ตัวนี้บ้าง   นอกจากนี้เหล่าสาวกทั้งหลายยังสามารถเข้าสร้างวีดีโอโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ได้ในเว็บ http://www.fantasticbeasts.com

 

#WandsReady - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald Trailer Tease

 

Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพาเอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

 

 

กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม โดยทางค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอส์ พิกเจอร์ส ได้วางโปรแกรมเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+