HIGHLIGHT CONTENT

เล่นร้ายเด็ดถึงใจ! นักแสดงรุ่นใหญ่เอ่ยปากชมการแสดงของ ออสติน บัตเลอร์ ใน Dune Part Two

  • 381
  • 28 ก.พ. 2024

เล่นร้ายเด็ดถึงใจ! นักแสดงรุ่นใหญ่เอ่ยปากชม

การแสดงของ ออสติน บัตเลอร์ ใน Dune Part Two

 

 

นับตั้งแต่เขาปรากฏตัวในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เมื่อปีที่ผ่านมา หลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น ออสติน บัตเลอร์ พลิกบทบาทจากราชาร็อคแอนด์โรลมาเป็นมือสังหารผู้เต็มไปด้วยบ้าคลั่งอย่าง เฟย์ด-รอธา ฮาร์คอนเนน และก็ไม่ได้มีแค่เพียงแฟนภาพยนตร์เท่านั้นที่รอคอยโอกาสนี้ นักแสดงอาวุโสในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันอย่าง สเตลแลน ซาร์สการ์ด ก็เป็นหนึ่งในอีกคนที่รอคอยจะได้เห็นความสามารถของนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้

โดย ซาร์สการ์ด จะกลับมารับบทเป็น วลาดิเมียร์ ฮาร์คอนเนน วายร้ายคนเดิมจากภาคแรกที่กำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งผู้นำตระกูลฮาร์คอนเนนของต่อไป และเขาก็พยายามที่จะทดสอบว่ามือสังหารโรคจิตคนนี้จะสามารถเดินตามรอยเท้าของเขาได้หรือไม่ หลังจากที่เขาไม่เห็นว่า แรบแบน หลานชายอีกคนไม่คู่ควรกับตำแหน่งนี้

 

 

นักแสดงชาวเดนมาร์กยังได้เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ เกมส์เรดาร์ อีกด้วยว่า ช่วงเวลาที่เขาได้ร่วมแสดงกับ บัตรเลอร์ ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เขาชื่นชอบมากในกองถ่ายของ ดูน ภาคสอง

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สำรวจโลกของฮาร์คอนเนนมากกว่านี้ ส่วนมากแล้วผมตื่นเต้นกับการที่จะต้องรับมือกับ ออสติน บัตเลอร์ เพราะว่าผมสนุกมากที่ต้องรับมือกับเขา ในตอนนี้ บารอน กำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่ง และ แรบแบน ก็ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่นัก มันเป็นส่วนเล็กมากที่ผมได้แสดงออกไปในนั้น แต่เมื่อเขาเห็น เฟย์ด-รอธา เขาได้ทำการทดสอบเขา และถูกทำให้ประทับใจ และรักเขา มันเป็นอะไรที่อัศจรรย์”

“มันทำให้คุณมีความสุขมากที่จะได้เห็นใครสักคนที่มีความกล้าที่จะทำไปอย่างสุดทางแบบนั้น แต่เขาก็ยังสนุกนานและเขาก็ยังทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่เป็นเหมือนกับอาหารตาอันโอชะ เขาชื่นชอบกับการเป็นวายร้ายและเขามีความสุขกับการผจญภัย มันเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้ดูมัน แต่เช่นเดียวกัน เขาก็มีความสัมพันธ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ในการหยอกล้อกับบารอน เขาไม่ได้ท้าทายตลอดเวลส แต่คุณจะรู้สึกได้ว่าเขาพร้อมที่จะแทงข้างหลังคุณอยู่ตลอดเวลา”

 

ก่อนหน้านี้ เดฟ เบาทิสต้า นักแสดงผู้รับบทเป็นพี่ชายของ เฟย์ด-รอธา อย่าง แรบแบน ฮาร์คอนเนน ก็ได้ออกมาชื่นชมการแสดงของ บัตเลอร์ ด้วยเช่นกัน ว่าเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนแทบจะไม่เหลือเค้าโครงจากบทบาทของ เอลวิส เพรสลีย์ เลย เพื่อที่จะมารับบทในภาพยตร์เรื่องนี้

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง