HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเผยแล้ว สาเหตุการเสียชีวิตของสแตน ลี บิดาแห่งมาร์เวล แฟนๆร่วมไว้อาลัยต่อเนื่อง

  • 34,291
  • 29 พ.ย. 2018

 

ผ่านไปแล้วกว่า 2 สัปดาห์ หลังจากที่บิดาแห่งมาร์เวล สแตนลีย์ มาร์ติน ลีเบอร์ หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในชื่อ สแตน ลี ได้เสียชีวิตลงไปแล้ว ในวัย 95 ปี แม้ว่าปู่จะมีโอกาสให้เราได้เห็นการปรากฎตัวรับเชิญเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ในเครือมาร์เวล และดิสนีย์ ล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์ TMZ ได้เปิดเผยรายงานสาเหตุการเสียชีวิตของปู่สแตน ลีแล้ว ดังนี้

 

 

                สแตน ลี เสียชีวิตในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 9.17 น. (ตามเวลาสหรัฐฯ) ที่ศูนย์การแพทย์ Cedars-Sinal ด้วยอาการภาวะหัวใจและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว นอกจากนี้แล้วยังมีภาวะปอดบวมด้วย แต่ในช่วงวันก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิตนั้น สแตน ลียังคง “ร่าเริงและแข็งแรงดี” นอกจากนี้แล้วในรายงานการเสียชีวิตยังบอกอีกด้วยว่า ศพของปู่สแตน ลีได้รับการทำพิธีเผา โดยเถ้าอัฐิได้ถูกส่งให้กับ Joan Celia Lee ลูกสาวของเขาต่อไป

 

                งานศพของปู่สแตน ลีนั้นถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวเฉพาะสมาชิกภายในครอบครัว ในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่แฟน ๆ ก็ยังคงสามารถร่วมกันแชร์ความทรงจำที่มีร่วมกับปู่สแตน ลี ได้ที่เว็บไซต์ https://therealstanlee.com/ ซึ่งมีแฟน ๆ ไปร่วมเขียนคำไว้อาลัยกันมากมาย

 

 

                สำหรับใครที่คิดถึงปู่สแตน ลี ก็ไม่ต้องเสียใจไป เรายังมีโอกาสได้เห็นปู่ในภาพยนตร์อีกหลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในปีหน้ากับ Captain Marvel และ Avengers 4 แต่สำหรับในปีนี้เราจะได้เห็นปู่ผ่านตากันแว้บ ๆ ก่อนในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจาก Disney อย่าง Ralph Breaks the Internet: Wreck it Ralph 2 จับตาดูกันให้ดี ๆ วันนี้ที่ Major Cineplex

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง