HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันมาร์เวล-Avengers4 ยังมีฉากปู่สแตน ลี เตรียมบอกลาในสงครามครั้งสุดท้าย

  • 28,551
  • 13 พ.ย. 2018

 

กัปตันมาร์เวล-Avengers4 ยังมีฉากปู่สแตน ลี เตรียมบอกลาในสงครามครั้งสุดท้าย

 

จากการจากไปของ Stan Lee บิดาผู้ให้กำเนิดตัวละครซูเปอร์ฮีโร่หลายๆตัวของค่ายมาร์เวล ทำให้อนาคตต่อจากนี้ไปหนังในจักรวาล Marvel จะไม่มี Stan Lee เข้ามาเป็นนักแสดงรับเชิญร่วมในหนังอีกแล้ว. หลังจากที่เขาได้เข้ามาเป็นนักแสดงรับเชิญหนัง Marvel แทบทุกเรื่องมานานนับ 10 ปีจนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งในจักรวาล Marvel ไปแล้ว อย่างไรก็ตามในวันนี้แฟนๆอย่าเพิ่งตัดใจเรื่องที่จะไม่มีเขาอยู่ในจอหนังอีก เพราะเราได้รับการยืนยันแล้วว่า เจตนารมณ์ของ Stan Lee ที่ส่งต่อไปยังอนาคตยังมี ถึงแม้ตัวเขาจะไม่อยู่แล้วก็ตาม...

 

ด้วยการจากไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในวันนี้จนถึงในอนาคต Stan Lee จะทิ้งอะไรไว้ให้เราแฟนๆมาร์เวลกันบ้าง? คำถามที่เกิดขึ้นมาในใจของแฟนๆในวันนี้คือ บิดาผู้นี้จะปรากฏมาเป็นนักแสดงรับเชิญบนจอภาพยนตร์หนัง Marvel เรื่องสุดท้ายในเรื่องอะไร? แล้วเราจะเห็นเขาอีกกี่เรื่อง? ก่อนที่เราจะไม่ได้เจอเขาอีก...

 

ทางค่าย Marvel ได้ทราบก่อนอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเกี่ยวกับอายุที่สูงขึ้นและสุขภาพของ Stan Lee ทางค่ายจึงตัดสินใจถ่ายทำฉากรับเชิญเหล่านั้นเก็บไว้ก่อนเพื่อใช้ในอนาคต เหมือนเช่นใน Avengers: Infinity War และล่าสุดก็ได้รับรายงานว่า ฉากสุดท้ายที่ Stan Lee ได้เข้าร่วมแสดงเป็นดารารับเชิญนั้นจะอยู่ใน Avengers 4 โดยตัวเขาได้เข้าไปถ่ายทำฉากนี้อยู่2-3ครั้งพร้อมกับเจ้าหน้าที่ส่วนตัวและผู้กำกับ Joe Russo นั่นหมายความว่า แฟนๆ Marvel คาดหวังไว้ได้เลยว่าจะได้เจอกับเขาอีกใน Captain Marvel และ Avengers 4 ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าปู่ Stan Lee ได้เข้าถ่ายทำเป็นนักแสดงรับเชิญใน Spider-Man: Far From Home หรือเปล่า เพราะไม่แน่ว่าฉากเสริมอาจถูกถ่ายทำไว้แล้วก่อนหน้านี้ แต่หากไม่มีหนังเรื่องนี้จะกลายเป็นหนังเรื่องแรกในจักรวาล Marvel ที่ไม่มี Stan Lee อยู่ในนั้น คงเป็นเรื่องเศร้าน่าดูหาก Spider-Man ต้องโลดแล่นโหนใยบนจอยักษ์โดยที่ไม่มีผู้ให้กำเนิดเขาอยู่เคียงข้างในหนังด้วย...

 

อย่างไรก็ตามใน Avengers 4 ที่ว่ากันว่าจะเป็นจุดจบของ Avengers ยุคแรก เพราะเหล่านักแสดงรุ่นแรกๆก็ทยอยหมดสัญญากันไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากถ่ายทำภาคนี้เสร็จ ไม่แน่ว่าการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ Stan Lee ใน Avengers4 อาจมีความหมายถึงการปิดฉากยุคแรกของ Marvel ที่ดีเหมือนกันก็ได้

 

และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าในหนัง Dark Phoenix และ New Mutants จะมีฉากที่ Stan Lee เข้าไปแสดงรับเชิญด้วยไหม ยังไงเราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ใน Spider-Man: Into The Spider-Verse ซึ่งเป็นแอนิเมชั่น คาดว่าน่าจะมีปู่โผล่มาแน่นอน

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง