HIGHLIGHT CONTENT

แค่ทรงผมยังเป็นเรื่องได้! แฟนหนังตาดีสังเกตความต่าง อาจใบ้ชะตากรรมสไปดี้ใน Endgame

  • 9,036
  • 01 เม.ย. 2019

 

คำถามที่คาใจทุกคนหลังจบ Avengers: Infinity War ก็คือ ใครรอดและไม่รอดจากเหตุดีดนิ้วล้างจักรวาลบ้าง?? หลายคนพากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ แต่ทางมาร์เวลก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จนกระทั่งล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครออกมา แยกอย่างเด่นชัดคอนเฟิร์มว่ามีตัวละครตัวไหนบ้างที่รอด และตัวละครไหนบ้างที่ตกเป็นเหยื่อ แต่นอกเหนือจากนั้นคือ ดันมีคนตาดีสังเกตเห็นความต่างของหนึ่งตัวละคร ที่มันอาจจะบอกใบ้ชะตากรรมของตัวละครตัวนี้ เพราะฉะนั้นภาพข้างล่างอาจเป็นการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

 

                จากภาพเราจะเห็นความแตกต่างของ Spider-Man หรือ ทอม ฮอลแลนด์ ภาพซ้ายเป็นภาพจาก Avengers: Infinity War ที่จะมีผมที่ค่อนข้างยาว ในขณะที่ภาพทางขวาจะเป็นภาพจากใบปิดตัวละครสไปเดอร์แมน จาก Avengers: Endgame ที่ดูผมจะสั้นกว่าภาพซ้ายอยู่พอสมควร คำถามคือ สไปเดอร์แมนที่เป็นเหยื่อจากการดีดนิ้วของธานอส ทำไมถึงมีความเปลี่ยนแปลงในตัวละครของเขาใน Avengers: Endgame?

 

 

                ซึ่งก็มีแฟนภาพยนตร์บางคนออกมาเล่นมุกทำนองว่าเหตุที่ผมของปีเตอร์ พาร์คเกอร์เหลือแค่นี้มันเป็นผลมาจากการดีดนิ้วของธานอสที่ทำผมสลายไป กรณีเดียวกับมุกที่ว่าผมทรงโมฮอว์คของโรนินนั้นเกิดจากช่างตัดผมที่กำลังตัดผมให้เขาอยู่ถูกดีดนิ้วสลายไปกลางคันจึงได้ผมทรงนี้มา และด้วยแผนการโปรโมทของ Marvel Studios ที่พยายามโฆษณาภาพยนตร์ของตัวเองโดยทำให้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องน้อยที่สุด คำตอบที่เราจะสามารถรู้ได้อย่างเป็นทางการก็คงต้องรอชมในภาพยนตร์กับ Avenger: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง