HIGHLIGHT CONTENT

ชูริคิดยังไงกับโทนี สตาร์ค สองอัจฉริยะแห่งมาร์เวลที่เตรียมตัวรับศึก Infinity War

  • 27,269
  • 20 เม.ย. 2018

 

ชูริคิดยังไงกับโทนี สตาร์ค สองอัจฉริยะแห่งมาร์เวลที่เตรียมตัวรับศึก Infinity War

 

 

                ในการต่อสู้ทุกครั้ง มันจะมีแค่การใช้พละกำลังอย่างเดียวก็เห็นทีจะไม่สามารถเอาชนะได้ง่าย ๆ มันต้องมีเรื่องของมันสมองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และในการทำสงครามรับศึกหนักจากนอกโลกของ Avengers: Infinity War เองก็ไม่ต่างกัน ในขณะที่หลายทีมกำลังเผชิญหน้ากับอันตรายที่ย่ำกรายเข้ามา ก็มีเหล่าทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ถือเป็นอัจฉริยะคอยสนับสนุน ซึ่งในทีมอเวนเจอร์สแล้วคงหนีไม่พ้น บรูซ แบนเนอร์, โทนี สตาร์ค และน้องใหม่ล่าสุด ที่มาร์เวลออกตัวว่าฉลาดที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์อย่าง ชูริ เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรวาคานด้า

 

 

                แม้ว่าที่ผ่านมาป๋าโทนีจะเป็นคนที่ทุ่มเทและใช้มันสมองสร้างสรรค์ชุดเกราะจนก้าวล้ำมาตลอด แต่จาก Black Panther เราได้เห็นแล้วว่าชูริเองก็สามารถสร้างชุดเกราะเสือดำจากแร่ไวเบรเนียม แถมด้วยนวัตกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย จึงอดไม่ได้ที่จะเทียบทั้งสองคนนี้เข้าด้วยกัน แล้วตัวละครล่ะ พวกเขาคิดเห็นกันยังไง? ล่าสุดในรายการ Good Morning America ลิติเทีย ไรท์ นักแสดงเจ้าของบทชูริ ก็ได้เปิดเผยว่าตัวชูริเองนั้นคิดยังไงกับโทนี สตาร์คบ้าง

 

“ไอออนแมน เขาเป็นเหมือน OG ของจักรวาลมาร์เวล เขาเป็นมาเฟียใหญ่ ชูริให้ความเคารพเขานะคะ แต่ฉันรู้สึกเหมือนเธอมีความคิดอื่น ๆ ที่จะสามารถทำให้เทคโนโลยีของเขาดีขึ้นมากกว่าเดิมได้”

 

 

                นอกเหนือไปจากบทสัมภาษณ์นี้แล้ว ในคลิปนี้ตอนช่วงนาทีที่ 4.19 เราก็ได้เห็นฉากเพิ่มเติมที่ชูริ กำลังหาทางรักษาวิชั่นร่วมกับบรูซ แบนเนอร์ โดยเธอสแกนร่างกายและอินฟินิตี้สโตนบนหน้าผากของวิชั่น พร้อมกับเสนอความเห็นที่แม้แต่บรูซก็ยังคาดไม่ถึง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเทียบทั้งสองตัวละครว่าใครเก่งกาจ ใครฉลาดกว่าใคร เพราะไม่ว่าอย่างไรพวกเขาก็เป็นหนึ่งในขวัญใจแฟน ๆ มาร์เวลทั่วโลกอยู่ดี ไปร่วมเป็นประจักษ์พยานการร่วมมือกันของเหล่าอเวนเจอร์สได้ 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: CBR

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง