HIGHLIGHT CONTENT

เธอคือกำลังสำคัญ! ชูริ กองกำลังสนับสนุนเหล่าอเวนเจอร์ส อัจฉริยะจนสตาร์คต้องยอม!!

  • 105,771
  • 12 เม.ย. 2018

 

เธอคือกำลังสำคัญ! ชูริ กองกำลังสนับสนุนเหล่าอเวนเจอร์ส อัจฉริยะจนสตาร์คต้องยอม!!

 

 

                นับวันก็เราก็จะยิ่งสงสารป๋าโทนี สตาร์กเข้าไปทุกที ตั้งแต่การหาภัยมาสู่ตัวเองจากหนังเดี่ยวในทุกภาค หรือความวิตกจริตจนกลายเป็นความวิบัติใน Age of Ultron ล่าสุดกับการมาของภาพยนตร์เรื่องใหม่ใน Black Panther รัศมีของป๋าก็จะยิ่งถูกเบียดบังเข้าไปอีก เพราะในจักรวาลภาพยนตร์ (ย้ำว่าจักรวาลภาพยนตร์) ป๋าโทนี สตาร์ก อาจจะไม่ใช่คนที่ฉลาดหลักแหลมที่สุดในจักรวาลนี้อีกต่อไป เพราะ ชูริ เจ้าหญิงผู้เป็นคนคิดค้นนวัตกรรมแห่งอาณาจักรวากันด้า คือผู้ที่ขึ้นแท่นคนที่ฉลาดที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในตอนนี้

 

 

                จากการสัมภาษณ์ Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Black Panther ในระหว่างการไปเยี่ยมชมกองถ่ายโดยเว็บไซต์ Screenrant เขาได้พูดถึงประเด็นนี้เอาไว้ว่า...

 

                “ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของมัน นี่คือเมืองทองคำ พวกเราคิดว่านี่จะเป็นเมืองที่มหัศจรรย์ที่สุดในโลก ในขณะเดียวกันมันก็จะให้ความรู้สึกสมจริงด้วย สิ่งที่พวกเขาค่อนข้างกลัวก็คือการทำให้ วากันด้า ออกมาเป็นเมืองที่เกินจริงจนเกินไป เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นมันจะเหมือนเมืองของเอเลียน มากกว่าจะเป็นเมืองของมนุษย์ ซึ่งความจริงแล้วพวกเขาเป็นมนุษย์ พวกเขาแค่ก้าวล้ำไปมากกว่าพวกเราอยู่ประมาณ 20 - 25 ปี เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแร่ไวเบรเนียม ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถก้าวข้ามเส้นขีดความรวยไปได้มากกว่าที่พวกเราสามารถจินตนาการได้ และนั่นจะเป็นส่วนสำคัญของหนังเรื่องนี้...”

 

            “นั่นมันส่งผลถึงส่วนของเทคโนโลยีชั้นสูง ในความคิดของผม ชูริ คือหัวหน้าของทีมออกแบบวากันด้า เธอคือคนที่ฉลาดที่สุดในโลก ฉลาดมากกว่าโทนี สตาร์ก และเธอเป็นเพียงเด็กสาวอายุ 16 ปีเท่านั้น ซึ่งพวกเราคิดว่านี่มันจะน่าสนใจมาก ๆ อีกครั้งกับการพลิกโฉมหน้าให้คนผิวสีมาอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจ หรือตำแหน่งในการสร้างสรรค์เทคโนโลยี มันค่อนข้างจะหาเรื่องราวแบบนี้ได้ยาก เพราะอย่างนั้นมันเลยกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

 

                ทำเอาแฟนคลับป๋าโทนี สตาร์กอย่างเราถึงกับทึ่งไปเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่า ชูริ น้องสาวของกษัตริย์ทีชาลา ผู้นี้อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และเธอคือแนวหน้าในการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีแห่งวากันด้า ถ้าคิดว่านั่นเพียงพอจะให้คุณตกใจแล้ว ขอบอกว่าคุณคิดผิด เพราะในฉบับคอมมิกนั้น เธอมีอีกหนึ่งหน้าที่ในการเป็นผู้ปกครองแห่งวากันด้า อีกหนึ่งผู้สวมชุด Black Panther ต้องมารอดูว่าใน Avengers: Infinity War นี้บทบาทของเธอจะเป็นอย่างไร เรารับรองได้เลยว่าเธอต้องเป็นขวัญใจคนใหม่อีกคนอย่างแน่นอน

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง