HIGHLIGHT CONTENT

ถอดเกราะคว้าแว่นขยาย! Sherlock Holmes 3 ได้วันฉายพร้อมสองนักแสดงกลับมาครบ

  • 18,292
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

ถอดเกราะคว้าแว่นขยาย! Sherlock Holmes 3 ได้วันฉายพร้อมสองนักแสดงกลับมาครบ

 

                โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หลายคนคงคุ้นเคยชื่อนี้จากบทบาทสุด Iconic อย่าง Iron Man และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Avengers: Infinity War เขาก็ได้รับบทบาทสำคัญสมดั่งได้ร่วมสร้างจักรวาลภาพยนตร์นี้มา แต่เราเชื่อว่าแฟนคลับตัวจริงของเขาไม่ได้จดจำโรเบิร์ตจากบทบาทนี้เพียงบทบาทเดียว อีกหนึ่งบทบาททางการแสดงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์คือบทนักสืบชื่อดัง เชอร์ล็อค โฮล์มส์ หลังจากทิ้งช่วงภาคที่ 2 ไปตั้งแต่ปี 2011 อนาคตภาคที่ 3 ของเรื่องนี้ก็เริ่มมีข่าวคราว

 

 

                ล่าสุด Warner Bros. ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Sherlock Holmes วางกำหนดฉายเอาไว้แล้วเป็นวันที่ 25 ธันวาคม 2020 โดยป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และ จู๊ด ลอว์ จะกลับมารับบทนักสืบโฮล์มส์ และคุณหมอวัตสันกันอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีรายงานว่าผู้กำกับกาย ริตชี่ จะกลับมาดูแลด้วยหรือไม่

 

 

                ในสายตาของแฟนมาร์เวลก็เหมือนกับว่า Iron Man และ กัปตัน Mar-Vell ตัวละครคนสำคัญจากจักรวาลมาร์เวลได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง และเรื่องราวครั้งนี้ของภาพยนตร์สืบสวนจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไป แต่ใครที่อยากดูผลงานของทั้งสองคนในปีนี้ก็เตรียมดูกันได้ ทั้งโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ใน Avengers: Infinity War และจู๊ด ลอว์ กับบทอัลบัส ดัมเบิลดอร์ในวัยหนุ่ม จาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+