HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังใจชื้น! น้องชายเจมส์ กันน์เผย ดิสนีย์ยังสนใจใช้บท Guardians 3 ของพี่ชายเขา

  • 14,529
  • 25 ก.ย. 2018

 

แฟนหนังใจชื้น! น้องชายเจมส์ กันน์เผย ดิสนีย์ยังสนใจใช้บท Guardians 3 ของพี่ชายเขา

 

 

                ผ่านไปสักระยะแล้วสำหรับการจากไปของเจมส์ กันน์กับโปรเจ็คต์ต่าง ๆ ที่เขาวางแผนจะทำเอาไว้กับดิสนีย์ การจากไปของเขาในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโฉมหน้าของการเปลี่ยนแปลงใน MCU ท่ามกลางอนาคตของภาพยนตร์ในเฟส 4 ที่ถูกวางไว้ว่าจะเล่นเรื่องราวในอวกาศให้มากขึ้น อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างมาด้วยมือของเจมส์ กันน์อย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 ก็ยังคงคลุมเครือว่าจะออกมาในทิศทางไหน

 

 

                ฌอน กันน์ น้องชายของเจมส์ กันน์ ผู้รับบท Kraglin ใน Guardians of the Galaxy ทั้งสองภาค ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างจากผลที่เกิดขึ้นใน Guardians of the Galaxy Vol.3  ว่าเป็นอย่างไร เขากล่าวกับ Tulsa World ว่า...

 

                “ผมยังไม่รู้จริง ๆ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับ Guardians 3 ผมเราแค่ว่าดิสนีย์ยังอยากที่จะสร้างหนังเรื่องนี้อยู่ ผมรู้ว่าพวกเขามีความตั้งใจอย่างมากที่จะใช้บทที่พี่ชายของผมเขียน เห็นได้ชัดเลยว่ามันเป็นสถานการณ์ที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลยสำหรับทุกคน มากที่สุดเลยคือตัวเขา แต่ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ใช้เวลาเตรียมตัวกว่าครึ่งปีเพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องนั้น และตอนนี้มันกลายเป็นแค่อากาศไปแล้ว”

 

 

                น่าจะเป็นข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับแฟนคลับของเจมส์ กันน์ ที่คาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรบางอย่างที่เป็นของเขาปรากฎใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ทั้งนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากมาร์เวล หรือดิสนีย์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และแผนการเลื่อนภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนดนั้นก็ยังคงดำเนินต่อไป ตอนนี้มารอภาพยนตร์เรื่องต่อไปจาก MCU กันดีกว่ากับ Captain Marvel ฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดพร้อมสำแดงเดช 7 มีนาคม 2019 ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง