HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีอะไรเนี่ย?? นิค ฟิวรี่ เป็นเอเลี่ยนวายร้าย ผู้ทรยศต่อมนุษย์โลก

  • 90,023
  • 13 มี.ค. 2018

 

หรือ นิค ฟิวรี่ จะเป็นเอเลี่ยนปลอมตัวมาตลอด!? เผยภาพเบื้องหลัง Samuel เอฟเฟกต์ทั้งหน้าใน Captain Marvel

 

เผยภาพเบื้องหลังใหม่ล่าสุดใน Captain Marvel โดย Samuel L. Jackson ผู้รับบท Nick Fury ซึ่งทั้ง 3 ภาพนี้สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เมื่อเขากำลังอยู่ในกระบวนการทำเอฟเฟกต์ทั้งหน้า!

 

จากที่เราได้รู้ว่า Captain Marvel หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกของ Marvel ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหลักอย่าง Brie Larson จะเป็นเรื่องราวที่ย้อนไปในปี 90 ที่จะพาเราไปเจอกับ Nick Fury ในวัยหนุ่ม(ในสมัยที่ยังมีตาทั้งสองข้างอยู่ครบ) แต่คำถามคือ จากภาพทำไมเข้าถึงต้องทำเอฟเฟกต์ทั้งหน้าล่ะ?

 

 

การหล่อหัวทั้งหัวด้วยสีเขียว คือเทคนิคการสร้างแบบจำลองที่แน่นอนของหน้าใครสักคนหนึ่ง ซึ่ง ณ ที่นี้คือหน้าของ Nick Fury และการใช้เทคนิคนี้แน่นอนว่ามันต้องมีเหตุผลบางอย่าง และจากการที่เรารู้ข้อมูลของหนัง Captain Marvel ว่าวายร้ายหลักในเรื่องจะเป็นมนุษย์ต่างดาวชาว Kree ไม่แน่ว่าการปรากฏตัวของชาว Kree ในจักรวาลหนังมาร์เวล จะเป็นการเปิดทางให้มนุษย์ต่างดาวอีกเผ่าพันธุ์หนึ่งซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ศัตรูคู่อาฆาตกันนั่นก็คือชาว Skrull

 

 

ตามแบบฉบับหนังสือการ์ตูน(Comics) ชาว Skrull เป็นเอเลี่ยนตัวเขียวที่มีความสามารถในการปลอมตัวเป็นใครก็ได้และลักษณะนิสัยก็จะเหมือนกันกับคนๆนั้นมากจนแยกไม่ออก จึงเกิดการสันนิษฐานจากแฟนๆขึ้นมาว่า หรือ Nick Fury จริงๆแล้วเขาจะเป็นชาว Skrull ปลอมตัวมาตลอด และเป็นวายร้ายใหญ่สุดใน Captain Marvel แต่อีกทฤษฏีหนึ่งก็ได้บอกกับเราว่า หรือจากภาพนี้จะเป็นเพียงการทำเอฟเฟกต์ช่วยให้ Nick Fury ในหนังดูเด็กลงเท่านั้น เพราะตัวหนังอยู่ในยุค 80 ในช่วงวัยหนุ่มของ Nick Fury

 

อย่างไรก็ตาม ทฤษฏี Skrull ก็เป็นที่น่าสนใจกว่า หาก Fury คือ Skrull ตลอดมา ในหนังคงจะเป็นจุดที่หักมุมที่สุด เมื่อหัวหน้าบอสใหญ่ของ S.H.I.E.L.D. ในอดีต รวมไปถึงผู้รวบรวมและก่อตั้งเหล่า Avengers และอยู่กับแฟนๆ Marvel มากว่า 10 ปี จริงๆแล้วเขาคือเอเลี่ยนต่างดาวผู้ชั่วร้าย และเป็นผู้ทรยศต่อมนุษย์โลก

 

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง