HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน กอสลิง ไม่อยากให้ลูกสาวรู้ว่าตัวเองเป็น เคน เลยยังไม่ยอมให้ดู Barbie

  • 399
  • 18 ม.ค. 2024

 

 

ไรอัน กอสลิง ไม่อยากให้ลูกสาวรู้ว่าตัวเอง

เป็น เคน เลยยังไม่ยอมให้ดู Barbie

 

กลายเป็นมีมไปทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากที่ I'm Just Ken ชนะรางวัล Best Song จากเวที Critics Choice Awards ที่แม้แต่เจ้าตัวอย่างเซอร์ไพร์ส นี่ยิ่งทำให้บท เคน จาก Barbie กลายเป็นบทของชายแทร่ที่น่าเอ็นดูไปอีกหลายเท่า แต่งานนี้ตัว ไรอัน กอสลิง เจ้าของบทยังไม่อยากให้ลูกสาวได้เห็น

 

 

ไรอัน ได้ยอมรับกับ E Online ตรง ๆ ว่า เขาไม่รู้จริง ๆ ว่าจะให้ลูกสาวดู Barbie ตอนไหน ไม่ใช่เพราะตัวหนังมันโตเกินไป แต่ยังไม่อยากให้ลูกรู้ว่า เคน คือ พ่อของตัวเอง

 

"ผมไม่รู้ว่าถ้าเกิดคุณเห็นว่าพ่อของคุณคือ เคน ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าต้องโตขนาดไหนถึงจะดีพอที่ได้เห็นพ่อคุณเป็นแบบนั้น มันค่อนข้างบ้าเลยนะครับ พวกเขาได้เห็นนิด ๆ หน่อย ๆ และมาที่กองถ่ายตอนที่ผมถ่ายฉากมิวสิคัลใหญ่" 

 

ตอนนี้ลูกสาวทั้ง 2 คนของไรอัน กอสลิง กำลังอยู่ในวัยน่ารัก ทั้งหนูน้อย Esmeralda Amada Gosling และ Amada Lee Gosling ที่อายุ 8 และ 7 ปี ตามลำดับ คนเป็นพ่อคงแอบเขิน ๆ อยู่ไม่น้อย แต่สำหรับบท Ken นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งบทที่โดดเด่นบนเวทีรางวัลทั้งหลาย และไม่แน่ว่า อาจจะเข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ ท้าชิงกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เลยก็เป็นได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง