HIGHLIGHT CONTENT

คู่ใหญ่จะกลับมาฟัดเต็มสปีดไหม? เฉินหลงเตรียมสร้าง Rush Hour 4 แต่ปัญหาอยู่นิดเดียว

  • 37,053
  • 10 ต.ค. 2017

 

คู่ใหญ่จะกลับมาฟัดเต็มสปีดไหม?

เฉินหลงเตรียมสร้าง Rush Hour 4 แต่ปัญหาอยู่นิดเดียว

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ในตำนานคู่ฟัดของเฉินหลง คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด หรือ Rush Hour ผลงานการโกอินเตอร์สุดโด่งดังของแจ็คกี้ ชาน ที่จับคู่ความฮากับคริส ทัคเกอร์ ทำให้มันกลายเป็นภาพยนตร์บู๊มันส์สุดฮาที่ทำให้หลายคนประทับใจ จนสามารถสร้างภาคต่อออกมาได้ รวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 3 ภาคด้วยกัน เวลาผ่านไปกว่า 10 ปีที่ Rush Hour 3 เข้าฉาย เกิดคำถามขึ้นมาว่าพวกเขาจะกลับมาฟัดเต็มสปีดในภาคที่ 4 อีกหรือเปล่า?

 

 

                เปิดเผยผ่านคลื่นวิทยุ Power 106 รายการ The Cruz Show ช่วงระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ ลุงเฉินหลงได้พูดถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ Rush Hour 4 ว่ายังมีโอกาสที่จะเกิดขึ้น และเตรียมเริ่มถ่ายทำในปีหน้า แต่ปัญหาเดียวที่เกิดขึ้นนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่ไม่น้อย ไปดูบทสัมภาษณ์ที่เกี่ยวกับปัญหาที่ว่ากันเลย...

 

                “มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเวลาที่จะสร้างเลยล่ะ...ไม่เช่นนั้นใน Rush Hour 4 มันจะกลายเป็นว่าพวกเราแก่กันหมด” เฉินหลงกล่าวต่อ “ผมบอกเรื่องนี้กับคริส ทัคเกอร์ว่า ‘ได้โปรดเถอะ! ก่อนที่เราจะแก่ไปมากกว่านี้’”

 

 

                เห็นได้ชัดว่าลุงเฉินหลงต้องการที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในภาคที่ 4 อย่างแน่นอน ปัญหาเดียวก็คือตัวคริส ทัคเกอร์เองว่าจะตกลงยินยอมมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้หรือเปล่า แม้ว่าจะอยากสร้างขนาดไหนแต่ใช่ว่าเขาจะปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ตำนานฟัดผู้นี้ยังพูดต่ออีกว่า...

 

                “เมื่อ 7 ปีก่อนเราได้ปฏิเสธบทภาพยนตร์ในภาคที่ 4 นี้ไป...จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เราเพิ่งจะพอใจกับบทภาพยนตร์ที่ว่า”แจ็คกี้ ชาน กล่าว

 

                ใครที่ติดตามมาตั้งแต่เด็กคงจะอยากเห็นภาพยนตร์นี้อีกครั้งในยุคนี้อย่างแน่นอน เพราะจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเฉินหลงอย่าง The Foreigner เราก็คงเห็นกันแล้วว่าเขายังคงสามารถที่จะออกลีลาบู๊ได้อย่างจัดเจน แม้วัยจะล่วงเลยไปจนเกือบ 60 ปีแล้วก็ตาม ก่อนที่จะไปถึงภาพยนตร์ภาคต่อของ Rush Hour ไปลองดูลีลาบู๊ของเขาที่แม้จะดราม่าหนักหน่วง แต่ก็มันส์ดิบไม่แพ้เรื่องไหนได้ใน 2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: Huffingtonpost.com

2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+