HIGHLIGHT CONTENT

ไม่เคยมีครั้งไหนที่เขาแค้นขนาดนี้ ดูเฉินหลงบู๊ดราม่า The Foreigner เดือดที่สุดใน ระบบTrue | 4DX

  • 6,207
  • 25 ก.ย. 2017

อินขั้นสุดทั้งแอ็คชั่นและดราม่ากับ The Foreigner ในระบบ True | 4DX

 

จากนิยายดัง The Chinaman ดัดแปลงมาสู่ภาพยนตร์ดราม่าแอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องใหม่ที่ดึงเอาสองดาราใหญ่จากฮอลลีวู้ดและฮ่องกงมาเจอกัน ระหว่างอดีตสายลับเจมส์ บอนด์ “เพียร์ซ บรอสแนน” และเจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นสายฮา “เฉินหลง” จะต้องมาประชันบทบาทกันในหนังดราม่าตามล้างแค้น โดยฝีมือผู้กำกับที่เคยมีผลงานดังๆมามากมาย อย่าง Casino Royale และ The Mask of Zorror รับรองความมันส์บวกกับเนื้อเรื่องเข้มข้น พร้อมฉากบู๊แอ็คชั่นที่จะฟัดกันสุดเหวี่ยงในแบบที่ต้องดูในโรง 4DX เท่านั้น! โรงภาพยนตร์ 4 มิติ ที่สามารถเสริมความมันส์ให้กับภาพยนตร์ ด้วยเอฟเฟ็คท์สุดว้าวกว่า 16 เอฟเฟ็คท์ แต่สำหรับเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

สะเทือนอารมณ์ สมจริง ในโรง 4DX เท่านั้น! (Bottom Shaker, Back Shaker, Fog)

หนังจะเล่าเรื่องราวของ ”ฉวน ง็อก มิน” (รับบทโดยเฉินหลง) ชาวเวียดนามเจ้าของร้านอาหารจีนในลอนดอน ที่จู่ๆวันหนึ่งเขาก็ต้องสูญเสียทั้งร้านอาหารและลูกสาวไปในเหตุระเบิดจากฝีมือของกลุ่มผู้ก่อการร้าย IRA เหตุการณ์นี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการตามล่าและการล้างแค้น ซึ่งในฉากระเบิดนี้ก็การันตีความสมจริงได้ขนาดที่สำนักข่าวในอังกฤษเอาไปลงพาดหัวข่าว เนื่องจากฉากระเบิดในเรื่องสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คนแถวนั้นจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าความสมจริงแบบนี้ 4DX ก็จัดให้คุณได้ ให้คุณได้สัมผัสกับทั้งแรงสั่นสะเทือนรวมไปถึงหมอกควัน รุนแรงสุดๆ อินสุดๆเหมือนแรงระเบิดนั้นทะลุออกมาจากจอจนถึงตัวคุณ

 

บู๊ระห่ำ! ทวงคืนความเป็นธรรม (Back Tickler, Leg Tickler, Vibration)

เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับลูกสาว ฉวนจึงพยายามขอความช่วยเหลือและชื่อของผู้ก่อเหตุจากทางการ แต่ก็โดนปฏิเสธความช่วยเหลือโดย “เลียม เฮนเนสซี่” (รับบทโดยเพียร์ซ บรอสแนน) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลผู้เคยมีประวัติพัวพันกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย IRA และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ความลับอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ระเบิดในครั้งนั้น เมื่อถามดีๆแล้วถูกปฎิเสธ ฉวนจึงต้องหาทางแก้แค้นให้กับลูกสาวของเขาด้วยวิธีการสุดระห่ำอย่างที่คาดไม่ถึง! อินยิ่งขึ้นไปอีกถ้าฉากเหล่านี้ได้เสริมด้วยเอฟเฟ็คท์สุดสมจริงจากโรง 4DX ที่จะมาทวีความมันส์ จัดเต็มให้คุณได้สัมผัสทั้งแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือน ราวกับคุณมีส่วนร่วมในฉากเหล่านั้นด้วย

 

แอ็คชั่นเร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด (Motion, Air Shot, Vibration)

ปกติแล้วหนังหลายๆเรื่องของเฉินหลงที่เราเคยดูกัน จะเน้นความตลกสไตล์หนังแอ็คชั่นฮ่องกง แต่ในคราวนี้เฮียเฉินแกขอสลัดคราบความฮาแล้วมามุ่งสายดราม่าดาร์กๆในแบบที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นบทที่เข้มข้น และมืดมนที่สุดในชีวิตการแสดงของเขา นอกจากคุณจะได้พบกับการถ่ายทอดอารมณ์ของความสูญเสียผ่านทางการแสดงของเฉินหลงแล้ว คุณยังจะได้เห็นฉากบู๊แอ็คชั่นเร้าใจ และมันจะเร้าใจมากยิ่งขึ้นถ้ามาดูในโรง 4DX พร้อมเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิดที่จะมาซัพพอร์ทฉากต่างๆ เช่น ฉากตามล่าและฉากยิงปืนที่คุณจะรับรู้ได้ถึงลูกกระสุนที่พุ่งผ่าน รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของตัวละคร รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Foreigner เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 28 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+