HIGHLIGHT CONTENT

ลือหนัก! ชื่อของ Avengers 4 ที่แฟนๆรอคอยถูกเรียกกันในค่าย Marvel ตั้งนานแล้ว

  • 22,381
  • 30 พฤษภาคม 2018

 

ลือหนัก! ชื่อของ Avengers 4 ที่แฟนๆรอคอยมีมานานแล้ว

 

หนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่ทุกคนต่างรอคอย Avengers 4 ได้รับการรายงานว่า หนังเรื่องนี้ได้ถูกเรียกว่า Avengers: Infinity Gauntlet ในสตูดิโอ Marvel มาตลอดทั้งการถ่ายทำ

 

หนังฝาแฝดของ Avengers 3 ที่ในตอนแรกนั้นมีชื่อว่า Avengers: Infinity War Part 1 และ Avengers: Infinity War Part 2 ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นหนัง 2 เรื่องที่แยกออกจากกัน(โดยเหตุผลใดก็ไม่ทราบ) จนกลายเป็น Avengers: Infinity War และ Avengers 4 โดยชื่อในภาค 4 นี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดยทางสองผู้กำกับให้เหตุผลว่า “เราอยากให้ผู้ชมที่ดู Avengers: Infinity War จบไปแล้ว ได้คิดวิเคราะห์กันสักพักก่อนที่เราจะเฉลยว่า Avengers 4 จะดำเนินเรื่องราวไปทางใดต่อไป” ทำให้ในตอนนี้เหล่าแฟนๆทั่วโลกต่างอยากรู้ว่า Avengers 4 นี้จะมีชื่อว่าอะไร เพื่อที่จะได้เดาทิศทางของหนัง และเรื่องราวที่ทาง Marvel จะดำเนินต่อไปได้ถูก

 

แน่นอนว่าทางค่าย Marvel เข้มงวดเรื่องการเก็บความลับของหนังเป็นอย่างมากทำให้ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับชื่อเรื่องอันลึกลับนี้มากนัก แม้ว่าทาง คู่หูพี่น้องผู้กำกับอย่าง Russo ได้เคยบอกว่า “ชื่อหนังที่ใกล้เคียงที่สุดที่พวกเราคิดที่พวกเราเคยได้ยินมา น่าจะเป็น Avengers: Forever นะ” ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้รับข้อมูลจากคำใบ้นี้เลย เพราะมันอาจจะกลายเป็นคำอะไรก็ได้ แต่มันก็ทำให้เหล่าแฟนๆได้คิดวิเคราะห์ทฤษฏีกันต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เรามีข่าวลือใหม่ที่ได้เปิดเผยว่า Avengers 4 ได้ถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Infinity Gauntlet ในสตูดิโอ มาตั้งนานแล้ว!

 

 

ข่าวลือใหม่นี้ได้รับรายงานโดยสื่อ MCU Cosmic ที่อ้างว่า Avengers 4 ที่ยังไม่รู้ชื่อที่แน่นอนนี้ ได้ถูกเรียกว่า Infinity Gauntlet อย่างเป็นทางการมาตั้งนานแล้วภายในค่าย Marvel อีกทั้งก่อนหน้านี้  Zoe Saldana นักแสดงหลักผู้รับบท Gamora ได้เคยกล่าวถึงว่า Avengers4 มันจะมีชื่อ Infinity Gauntlet มันยิ่งกระตุ้นให้แฟนๆคิดว่า ไม่แน่อาจจะชื่อนี้จริงๆก็ได้ แต่นายใหญ่อย่าง Kevin Feige ก็ได้ออกมาบิดเบือนทฤษฏีนี้และปฏิเสธมันออกไป  อย่างไรก็ตาม การเก็บข่าวลือนี้ไว้พิจารณาในการวิเคราะห์ มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะในตอนนี้เรายังไม่ได้รับหารยืนยันว่า จริงๆแล้ว Avengers 4 จะชื่ออะไร

 

หากเราลองย้อนกลับไปคิด หนังเรื่องต่อไปของทาง Marvel มันก็พอจะดูสมเหตุสมผลหากเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่เรื่องของถุงมือ(Gauntlet) ที่จะเป็นสิ่งสำคัญในการแก้ไขปัญหาในภาคต่อไป เพราะที่เราเห็นในตอนจบของ Infinity War ถุงมือก็ได้ถูกทำลายไปเพราะพลังของอัญมณีแล้ว อีกทั้งตัวหนังยังเผยให้เห็นแท่นหล่อถุงมือวางอยู่บนดาวแห่งการสร้างอาวุธ Nidavellir โดยสุดยอดคนแคระยักษ์ผู้สร้างอาวุธ Eitri ไม่แน่ว่าการพลิกเกมส์คือการสร้างถุงมือขึ้นมาใหม่ เพราะทั้ง Thor และ Rocket ก็ยังอยู่ หลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องเตรียมเปิดศึกแย่งชิงอัญมณีกลับมา หรือใช้วิธีการโกงบางอย่าง? เช่นการสร้าง Gems ขึ้นมาในรูปแบบของตนเองโดยใช้ข้อมูลจากการย้อนเวลากลับไปดู...

 

ไม่แน่นะทาง Marvel อาจจะกำลังสับขาหลอกเรา และแฟนๆอยู่ก็ได้ เพราะนี่คือสิ่งที่ทาง Marvel ถนัดที่สุด มันคือการเก็บความลับ การสร้างความสุขและเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆทั่วทั้งโลก

 

 

 

Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 5 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง