HIGHLIGHT CONTENT

ชุด Ronin ใน Endgame อาจเป็นตัวบอกถึงชะตากรรมของครอบครัวคลิ้นท์

  • 14,573
  • 24 ม.ค. 2019

 

ชุด Ronin ใน Endgame อาจเป็นตัวบอกถึงชะตากรรมของครอบครัวคลิ้นท์

 

เราอาจจะได้เห็น Clint Barton หรืออดีต Hawkeye ในเวอร์ชั่นของ Ronin มาแล้วมากมาย ทั้งรูปหลุดจากกองถ่าย ทั้งภาพโปรโมทอาร์ท และที่เห็นชัดๆคือจากตัวอย่างแรก Avengers: Endgame จนถึงล่าสุดก็ได้มีรูปหลุดเห็นชุดบางส่วนของ Ronin จากของเล่นที่มีการผลิตออกมาที่ทำให้เราได้เห็นเขาที่มาพร้อมหน้ากากใหม่ ชุดใหม่แบบชัดๆ

 

 

ถ้าหากมองลึกลงไปแบบละเอียด การที่ Clint สวมหน้ากากแบบนี้มันเหมือนกับเป็นการได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน(Comics) ตอนหนึ่ง Ultimate Comics ที่ตัวละคร Hawkeye ต้องออกไปทำภารกิจห่างจากครอบครัว จนครอบครัวของเขาถูกตามล่าและถูกฆ่าโดยศัตรูของ Clint ความโศกเศร้าและความแค้นที่เขามีได้ผลักดันเขาสู่ด้านมืด จากฮีโร่กลายเป็นชายผู้มีแต่ความเกลียดชังและมาพร้อมกับหน้ากากใหม่

 

และหากเราลองมาเชื่อมโยงกัน จากการคาดเดาของแฟนๆ Marvel ที่ว่ากันว่าใน Endgame ครอบครัวของ Clint ก็ได้ตายไปเพราะการดีดนิ้วล้างครึ่งจักรวาลของ Thanos และทำให้ Clint เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นคนอีกคนและใช้ชื่อ Ronin ผู้มาพร้อมความโหดและความแค้นที่มากกว่าเดิม

 

จากภาพต่างๆที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่าหน้ากากที่ดีไซน์ออกมาในหนังนั้น มีความคล้ายกับเวอร์ชั่น Comics ของ Hawkeye’s Ultimates arc.

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง