HIGHLIGHT CONTENT

หัวใจสลาย!! เพื่อนนักแสดง โพสต์อาลัย โคบี้ ไบรอันต์ นักบาสผู้เป็นตำนาน

  • 3,477
  • 28 ม.ค. 2020

 

ไว้อาลัย โคบี้ ไบรอันต์ ชายผู้เป็นที่รัก

นักบาสผู้ฝากผลงานไว้บนเวทีออสการ์

 

                เมื่อวันอาทิตย์ (ตามเวลาสหรัฐฯ) ทั่วโลกได้รับข่าวสุดสะเทือนใจกับการจากไปแบบไม่หวนกลับของ โคบี้ ไบรอันต์ นักกีฬาบาสเก็ตบอล วัย 41 ปี และลูกสาว จีอานน่า ทั้งสองเสียชีวิตในเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในเมือง Calabasas รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่โลกได้สูญเสียหนึ่งในชายผู้เป็นที่รักของบรรดาแฟนบาสเก็ตบอลทั่วโลกไปแล้ว ด้วยความเศร้าโศกนี้เอง ทำให้บรรดาเพื่อน ๆ ของเขา ซึ่งเป็นบรรดาคนดังในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด ได้ออกมาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก

 

อดีตประธานาธิบดี บารัค โอบาม่า: โคบี้คือตำนานในสนามและกำลังเริ่มที่จะทำสิ่งใหม่ที่แสนมีความหมาย การสูญเสียจีอานน่าไปด้วยนั้นยิ่งทำให้ใจสลายต่อพวกเราในฐานะที่เป็นพ่อแม่เช่นกัน มิเชลและผมขอส่งความรักและคำภาวนาไปให้กับวาเนสซ่า และบรรดาครอบครัวไบรอันต์ทั้งหมด ภาวนาให้แก่วันที่ไม่อาจคาดคิดได้นี้

 

แชดวิก บอสแมน: ผมใจสลาย และช็อค ชายผู้เป็นทั้งสามี, พ่อ, นักยุทธศาสตร์, นักปราชญ์-กวี, นักรบ-นักกีฬา, คนทำหนัง...ความสนใจของคุณคือสิ่งที่ดึงดูดทุกคนเข้ามา โคบี้ ผมขอส่งความรักนี้ให้กับคุณและครอบครัวของคุณครับ

 

วิน ดีเซล: เป็นวันที่หนักหน่วงไปทั้งใจ...สำหรับทุกครอบครัว ขอให้ทุกคนรู้ว่าเขาส่งผลต่อใครหลายคนมาก ๆ และมันจะยังคงอยู่ในใจพวกเราเสมอ ผมขอส่งความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง พวกเราจะร่วมภาวนากันเพื่อครอบครัวของฮีโร่ที่แท้จริงคนนี้

 

เจเรมี่ เรนเนอร์: ผมใจสลายสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับโคบี้ ไบรอันต์, ลูกสาวของเขา และครอบครัวของพวกเขาทั้งหมด RIP ให้กับผู้โดยสารทุกคนในเหตุการณ์สุดสะเทือนใจครั้งนี้ #rip #mamba

 

เดอะ ร็อค: ความรักจะคงอยู่ตลอดกาล

 

โรเบิร์ต รอดริเกรซ: หนึ่งในจุดสำคัญที่สุดในชีวิตการทำงานของผมคือการได้กำกับหนังสั้นที่โคบี้ร่วมแสดงเรื่อง Black Mamba เขามีเสน่ห์ในแบบซูเปอร์สตาร์ และเป็นชายผู้แสนจิตใจดีงามที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถค้นพบได้ ตำนานจะคงอยู่ตลอดไป

 

 

                โคบี้ ไบรอันต์ ไม่ได้เป็นตำนานแค่ในสนามบาสเก็ตบอลเท่านั้น แต่เขายังเคยฝากผลงานเอาไว้บนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาด้วย กับการเขียนบทและให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง Dear Basketball ที่สามารถคว้ารางวัลแอนิเมชั่นขนาดสั้นยอดเยี่ยมประจำปีนั้นมาได้ ทำให้เขาเป็นชาวแอฟริกัน-อเมริกัน และนักกีฬาคนแรกที่ได้รับรางวัลในสาขานี้

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง