HIGHLIGHT CONTENT

นิโคลัส เคจ ยอมรับ จนตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมดิสนีย์ไม่สร้าง National Treasure 3

  • 356
  • 17 ม.ค. 2024

 

นิโคลัส เคจ ยอมรับ จนตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่า

ทำไมดิสนีย์ไม่สร้าง National Treasure 3

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่าบทภาพยนตร์เรื่อง National Treasure 3 ได้เขียนเสร็จแล้วโดย เจอร์รี บรักไฮเมอร์ จุดความหวังให้แฟนหนังที่จะได้ดูภาคต่อ หลังจากผ่านมาแล้วเกือบ 20 ปี แต่การให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ นิโคลัส เคจ ก็อาจจะทำให้เราต้องมาหวั่นใจอีกครั้งว่ามันอาจจะยังไม่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ หรืออาจจะไม่เกิดขึ้นแล้ว

 

ในการพูดคุยกับ Deadline นิโคลัส เคจ ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อ Nataional Treasure 3 ว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมหนังถึงไม่ถูกสร้างต่อ มันอาจจะไม่ได้เป็นผลงานระดับชิงรางวัล แต่อย่างน้อยมันก็สามารถมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวได้

 

 

"คือ พวกมันสนุกมากเลยนะครับ ผมเองก็ชอบเหมือนกัน และผมคิดว่า Jon Turtletaub ได้ทำหนังคลาสสิกออกมาสองเรื่องที่ดูได้ทั้งครอบครัว ผมยังประหลาดใจอยู่เลยที่ดิสนีย์ไม่อยากจะทำภาค 3  ผมคิดว่าหนังพวกนี้ได้มอบความสุขให้กับทุกคน พอมีเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์มันก็ยิ่งน่าสนใจ สำหรับผมมันคุ้มค่าที่จะสร้างนะ

 

คุณสามารถลงลึกไปในอุปสรรคขวากหนามต่าง ๆ แบบในเรื่อง Bringing out the Dead หรือ Pig รวมถึง Dream Scenario หรือคุณจะทำให้มันออกมาเพื่อให้ถูกใจคนจำนวนมาก และมอบโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้หนีจากเรื่องยุ่งยากของชีวิต ผมคิดว่ามันทำได้ทั้งหมดเลย"

 

หลังจากที่ซีรีส์ National Treasure: Edge of History ได้รับกระแสตอบรับไม่ดีนัก จนดิสนีย์ลงดาบให้จบลงแค่ซีซั่นแรก นี่อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พวกเขาทบทวนว่าจะเอายังไงต่อดี เพราะพวกเขาเคยพลาดมาแล้วกับความพยายามปลุกแฟรนไชส์ผจญภัยให้กลับมา

 

ใช่ เรากำลังพูดถึง Indiana Jones

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง