HIGHLIGHT CONTENT

เล่นใหญ่จัดหนัก! แฟนหนังซื้อป้ายบิลบอร์ดร้องดิสนีย์ ให้จ้างเจมส์ กันน์กลับมา

  • 5,437
  • 31 ต.ค. 2018

 

 

มหากาพย์การไล่ออกของเจมส์ กันน์ แม้ว่าจะมีการยืนยันชัดเจนกันมาสักพักแล้วแล้วว่าอนาคตของเจมส์ กันน์ กับดิสนีย์นั้นจบลงแล้ว และภาพยนตร์ในการดูแลของเขาอย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ดูเหมือนว่าในความคิดของแฟน ๆ จะยังคงต้องการให้เขาคนนี้กลับมาสานต่อเรื่องราวที่เริ่มต้นไว้ให้สิ้นสุด ถึงขนาดมีการซื้อป้ายบิลบอร์ดเพื่อเรียกร้องให้ดิสนีย์จ้างเจมส์ กันน์กลับมาอีกครั้ง

               

 

                The Hollywood Reporter ได้แชร์ภาพดิจิตอลบิลบอร์ดถูกติดตั้งไว้บริเวณเมือง Anaheim ที่แคลิฟอร์เนีย เพื่อเรียกร้องให้ดิสนีย์ จ้างเจมส์ กันน์กลับมาเพื่อกำกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 อีกครั้ง โดยเป็นป้ายบิลบอร์ดที่เกิดจากเงินทุนของแฟน ๆ ที่รวบรวมกันมาได้มากถึง $4,000 เพื่อติดป้ายนี้ยาวไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน โดยที่ป้ายบิลบอร์ดป้ายนี้ติดตั้งอยู่ห่างจาก Disneyland เพียงแค่ 4 ไมล์เท่านั้น แต่ก็ยังคงห่างไกลจากสำนักงานใหญ่ของดิสนีย์ที่ตั้งอยู่ที่เมือง Burbank

 

 

                นับเป็นการเคลื่อนไหวของแฟนหนังที่แสดงจุดยืนของตัวเองได้อย่างชัดเจน แม้ว่าตอนนี้จะมีข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่าทางฝั่งดีซี ได้ดึงตัวเจมส์ กันน์ไปเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad 2 แล้วก็ตาม ความหวังดังกล่าวก็ดูเหมือนจะริบหรี่ลงไปทุกที อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางฝั่งมาร์เวลก็ได้ปรับแผนกำหนดฉายภาพยนตร์ในอนาคตไปแล้ว เรื่องถัดไปที่เรากำลังจะได้รับชมคือ Captain Marvel ต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดของพวกเขา วางกำหนดฉายแน่นอนเอาไว้แล้ว 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง