HIGHLIGHT CONTENT

ชะตากรรม กระโหลกแดง หลังโดนพลังอัญมณี Space ใน Captain America 1

  • 91,361
  • 03 พฤษภาคม 2018

 

หนังไม่ได้บอก! เหตุผลลับของตัวละครที่หายไปโคตรนานกลับมาใน Avengers: Infinity War

 

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                ใน Avengers: Infinity War มีตัวละครมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็นฝั่งฮีโร่ที่ขนทัพกันมาต้านธานอสเต็มกำลัง ในขณะที่ฝั่งมหาไททันเองก็ไม่ได้ยิ่งหย่อน เขายกทัพมาพร้อมกับเหล่า Children of Thanos ทั้ง 4 และกองทัพเอเลี่ยนผู้ไม่กลัวตายอย่างเหล่า Outriders แต่ท่ามกลางตัวละครเหล่านั้น มาร์เวลได้เก็บเซอร์ไพร์สเอาไว้เฉลยให้เราเห็น ชนิดที่แฟนมาร์เวลผู้ติดตามมาตั้งแต่ Captain America: The First Avengers มีร้องอย่างแน่นอน ใช่แล้ว...เรากำลังพูดถึงผู้นำในตำนานของเหล่าไฮดร้า...โยฮัน ชมิทต์ หรือ เรด สกัลล์ นั่นเอง

 

                จาก Captain America ภาคแรก เราได้เห็นจุดจบของวายร้ายผู้แสนโหดเหี้ยมคนนี้ จากความทะเยอะทะยานที่จะไขว้คว้าพลังเหนือธรรมชาติ ทำให้เขาถูก Tesseract ส่งตัวหายไปในจักรวาล ตั้งแต่ตอนนั้นไม่มีใครทราบเลยว่าเขาหายไปไหนจนกระทั่งใน Avengers: Infinity War ได้เฉลยแล้ว ณ ดาววอร์เมียร์ สถานที่ซ่อนของอินฟินิตี้สโตนเม็ดสุดท้าย Soul Stone ที่แห่งนี้ธานอส และกามอร่า ได้พบกับสิ่งมีชีวิตลึกลับ ผู้ปรากฎตัวในผ้าคลุมพลิ้วสีดำ รูปลักษณ์คล้ายกับ Death ตัวละครระดับจักรวาลในคอมมิก แต่เมื่อเขาก้าวเข้ามาสู่แสงสว่างแฟนมาร์เวลก็ต้องตกใจ เพราะนั่นคือ เรด สกัลล์ที่หายสาบสูญไปนั่นเอง

 

 

                เรด สกัลล์กลายเป็น ‘ผู้พิทักษ์หิน’ เขาเปิดเผยว่า เขาถูก Space Stone ส่งมายังที่แห่งนี้เพื่อคุ้มครองขุมพลังที่เขาไม่สามารถครอบครองได้ แต่ความสำคัญที่นอกเหนือจากบทบาทของเขาแล้ว การปรากฎตัวของเรด สกัลล์นั้นหมายถึงว่า เหล่าอัญมณีล้วนมีความเชื่อมโยงกัน มันสามารถสื่อสารซึ่งกันและกันได้ นอกจากสเปซสโตนที่สามารถส่งไปยังสถานที่ที่มันเป็นผู้เลือกเองได้แล้ว มายด์สโตนของวิชั่นยังมีบุคลิกเป็นของตัวเอง แถมยังสื่อสารเตือนวิชั่นถึงการมาของธานอสได้อีกด้วย แต่นั่นยังไม่ใช่ทั้งหมด

 

                การปรากฏตัวของเรด สกัลล์ แสดงให้เห็นว่ามาร์เวล ไม่เคยทิ้งตัวละครไหนให้หายไปเสียเฉย ๆ หากไม่มีฉากการตายให้เห็นอย่างชัดเจน ขอให้สันนิษฐานไว้ได้เลยว่าเหล่าตัวละครนั้นจะต้องกลับมา แต่จะกลับมาในรูปแบบไหนและเมื่อไรทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องของเวลา และความเหมาะสม คิดว่ายังมีตัวละครไหนอีกที่มีโอกาสจะกลับมาได้ในอนาคต??

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Looper

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง