HIGHLIGHT CONTENT

พ่อมาแล้ว!! เจมส์ คาเมรอน เตรียมรีบู๊ตจักรวาลคนเหล็ก Terminator 2019

  • 48,080
  • 24 ม.ค. 2017

เว็บไซต์เดดไลน์ รายงานข่าวว่า เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับหนังทำเงินอันดับ1-2 ตลอดกาลของโลกจาก Titanic และ Avatar เตรียมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์รีบู๊ตจักรวาลคนเหล็ก Terminator หนังแอ็คชั่นไซไฟที่สร้างปรากฎการณ์ความมันส์มากว่า 33 ปีและแจ้งเกิดให้กับ  อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ซึ่งในภาคเก่านั้นเขานั่งแท่นกำกับและร่วมเขียนบทด้วย โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทิม มิลเลอร์ จากเดดพูลจะมาเป็นผู้กำกับให้กับหนังภาคนี้ หนังจะมีกำหนดฉายในปี 2019 

หลายฝ่ายจับตาว่าการกลับมาครั้งนี้ของเจมส์ คาเมรอน จะทำให้จักรวาลนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้น นำไปสู่บทสรุปที่น่าพอใจ แม้บางส่วนจะเป็นกังวลว่า  Terminator ขึ้นหิ้งเป็นหนังคลาสสิคไปแล้วและในภาค1-2 ของเดิมทำไว้ดีมากไม่ควรจะนำมารีบู๊ตใหม่ รวมถึงมีการจับตาดูว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ จะกลับเข้าร่วมการรีบู๊คครั้งนี้หรือไม่

ทั้งนี้ใน เรื่องราวในภาคล่าสุดของ “Terminator Genisys”  ที่ฉายในปี 2015 ยังคงสไตล์หนังข้ามเวลาของหุ่นยนต์สังหารจากอนาคตมาเพื่อแก้ไขอดีต ยับยั้งไม่ให้เกิดวันพิพากษา โดยหยิบเอาหลายๆภาคมารวมกันเล่าใหม่ แต่ยังคงเรื่องราวของจอห์น คอนเนอร์ ในอนาคตส่งไคล์ รีส ทหารคู่ใจข้ามเวลามาเพื่อปกป้องซาร่าห์ คอนเนอร์ จากหุ่นสังหารที่สกายเน็ตส่งมาจัดการฆ่าซาร่าห์เพื่อตัดไฟตั้งแต่ต้นลมไม่ให้จอห์นเกิด แต่เมื่อไคล์ ย้อนมาถึงอดีตกลับพบว่าเรื่องราวทั้งหมดเปลี่ยนไปแล้ว นำไปสู่ปมใหม่ในการแก้ไขอนาคต ถือเป็นการปิดฉากไทม์ไลน์ Terminator ซึ่งเราต้องลุ้นกันว่า การกลับมารีบู๊คยกเครื่องใหม่ทั้งหมดจะเจ๋งแค่ไหน??? 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง