HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์แสดงความรู้สึก Infinity War เข้าชิงออสการ์ ภูมิใจที่ได้เป็นอเวนเจอร์ส

  • 16,985
  • 25 ม.ค. 2019

 

ค่อนข้างสร้างความฮือฮาพอสมควรกับการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Academy Awards 2019 หรือรางวัล Oscar โดยเป็นครั้งแรกที่จักรวาลภาพยนตร์ Marvel สามารถพาภาพยนตร์ของตัวเองเข้าชิงได้ถึง 8 สาขา และเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ได้เข้าชิงในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นั่นคือ Black Panther ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่ได้เข้าชิงก็คือ Avengers: Infinity War ที่ได้เข้าชิงสาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

 

 

                งานนี้คนที่อยู่ร่วมกับจักรวาลภาพยนตร์นี้มาตั้งแต่เริ่มต้นอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือ Iron Man ก็อดไม่ได้ที่จะออกมาแสดงความรู้สึกยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยป๋าโรเบิร์ตได้โพสต์ผ่าน Twitter ส่วนตัวของเขาเองเพื่อแสดงความยินดีให้กับทีมเทคนิคพิเศษของ Avengers: Infinity War เอาไว้ว่า “ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ส ยินดีกับทุกคนด้วย!!”

 

                Avengers: Infinity War คือภาพยนตร์เรื่องที่ 8 ใน Marvel Cinematic Universe ที่ได้เข้าชิงในสาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม โดยก่อนหน้านี้นั้นประกอบไปด้วย Iron Man ทั้ง 3 ภาค, Guardians of the Galaxy ทั้ง 2 ภาค, The Avengers, Captain America: The Winter Soldier และ Doctor Strange ถึงแม้จะไม่ได้รับรางวัลเลยก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับว่า Infinity War นับเป็นการสร้างภาพยนตร์ที่ทะเยอทะยานมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ทั้งการรวมตัวนักแสดงเอาไว้มากมาย แถมยังใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายทำที่โดดเด่นไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลเดียวกัน น่าสนใจทีเดียวว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ Marvel ได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานี้หรือไม่

 

 

                โดยงานประกาศรางวัล Academy Awards 2019 นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ใครจะได้รางวัลอะไรไปบ้างนั้นต้องรอไปชมกันในงาน แต่สำหรับแฟนมาร์เวลเองก็ต้องอดใจรอกันอีกหน่อย กับภาพยนตร์เรื่องแรกของ MCU ที่จะเข้าฉายในปีนี้กับ Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง