HIGHLIGHT CONTENT

ซามูเอล แอล. แจ็คสัน ไม่แน่ใจบท นิค ฟิวรี่ ​จะปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War หรือไม่

  • 26,796
  • 16 มี.ค. 2017

ซามูเอล แอล. แจ็คสัน ไม่แน่ใจบท นิค ฟิวรี่
จะปรากฏตัวใน
Avengers: Infinity War หรือไม่

 

โดยแจ็คสันได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้กับการรับบทนิค ฟิวรี่ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เจ้าตัวก็ตอบเพียงเล็กน้อยว่า " ฉันดีใจที่ได้ร่วมงานในภาคที่ผ่านมาแต่ฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่ใน Infinity War หรือไม่? " แจ็คสันได้กล่าว

ซามูเอล แอล. แจ็คสัน เซ็นสัญญาเล่นหนังของค่าย Marvel เอาไว้ทั้งสิ้น 9 เรื่อง ซึ่งขณะนี้ยังเหลืออีก 2 เรื่องที่ยังไม่เฉลยว่าเป็นโปรเจคท์ใด โดยหลายคนคาดว่าอาจเป็น Avengers : Infinity War Part 1 และ 2 ที่จะเข้าฉายในปี 2018-2019 อย่างไรก็ตามเขาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ยินดีต่อสัญญากับ Marvel ด้วยความเต็มใจ "แน่นอนอยู่แล้วผมสนใจที่จะกลับมาอีกครั้ง ผมกำลังมองหาหนทางที่จะต่อสัญญาอยู่ในขณะนี้"

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้จะยังไม่มีอะไรแน่นอนเกี่ยวกับตัวละครที่จะร่วมแจมในสงครามในครั้งนี้ ก็หวังเพียงแค่ว่าเราจะได้เห็นตัวละครทุกตัวกลับมาร่วมแสดงในครั้งนี้และก็หวังว่าเราจะได้เห็นตัวละครที่เป็นคนรวบรวมเหล่า Avengers อย่าง Nick Fury กลับมาอีกครั้ง

และสำหรับสาวกจักรวาลมาร์เวลก็ไม่ต้องรอนานสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ที่จะเข้าฉายในวันที่ 27 เมษายนนี้ รับรองว่าสนุกไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง