HIGHLIGHT CONTENT

จุดเชื่อมโยงฮัลค์และบรูซ แบนเนอร์ กับการตั้งข้อสังเกต ทำไมเขาถึงจดจำเรื่องธานอสได้

  • 62,688
  • 25 ม.ค. 2019

 

 

 

Bruce Banner รู้จักมหาวายร้าย Thanos ได้อย่างไรใน Avengers: Infinity War ? ทั้งๆที่ในตอนที่เขาเจอ Thanos เขาอยู่ในร่าง Hulk ก่อนที่เขาจะพ่ายแพ้และถูกส่งกลับมายังโลกเพื่อส่งสารแจ้งเตือนเหล่า Avengers บนโลกว่าบางสิ่งบางอย่างที่แสนเลวร้ายกำลังมา...

 

จริงๆแล้วตัวละคร Bruce Banner ก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้จัก Thanos เลยและเขาก็ไม่ควรรู้ด้วยซ้ำ เพราะหากอ้างอิงจากเหตุการณ์ใน Thor: Ragnarok การที่ Bruce อยู่ในร่าง Hulk ตลอดและเมื่อกลับร่างมาเป็น Bruce เขาก็ไม่รู้เรื่องราวอะไร และจำอะไรไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในตอนที่เขากลายเป็น Hulk ทั้งสองร่างถูกแยกออกจากกันโดยสมบูรณ์ทั้งความรู้และประสบการณ์ ดังนั้นตอนอยู่บนยานแอสการ์ดที่ Bruce ได้อยู่ในร่าง Hulk โดยตลอดเขาจึงไม่ควรรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ Thanos เลย   หรือว่าเรื่องนี้จะมีคำตอบอยู่ในตัวมันและรอเฉลยใน Avengers: Endgame อยู่แล้ว....

 

 

ซึ่งจริงๆแล้วเราอาจจะคิดมากเกินไปที่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตัดขาดโดยสมบูรณ์...จริงๆแล้วทั้งคู่อาจจะมีช่วงเวลาที่สามารถแชร์ประสบการณ์ร่วมกันหรือพูดคุยกันเองภายในจิตใจก็ได้ Banner ถึงรู้เรื่องที่ Hulk รู้ หรือไม่ก็ทั้งคู่เริ่มเปิดใจให้กันแล้วหลังจากเหตุการณ์ใน Thor: Ragnarok และเตรียมส่งผลต่อไปยัง Avengers: Endgame ที่ทั้งสองร่าง สองจิตใจ สองความคิด จะร่วมกันเป็นหนึ่ง กลายเป็น Professor Hulk อย่างที่ใครหลายๆคนคาดเดาไว้

 

อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าใน Avengers: Endgame ปัญหาระหว่าง Hulk และ Banner ที่เกิดขึ้นใน Infinity War จะได้รับการแก้ไขและถูกพัฒนายกระดับให้เก่งขึ้นอีกขั้นอย่างแน่นอน

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง