HIGHLIGHT CONTENT

แง้มพล็อตเรื่อง Sherlock Holmes 3 หลังหายไปนาน สืบครั้งนี้เกี่ยวกับอะไร??

  • 13,453
  • 27 ส.ค. 2018

 

แง้มพล็อตเรื่อง Sherlock Holmes 3 หลังหายไปนาน สืบครั้งนี้เกี่ยวกับอะไร??

 

 

                ผ่านไปแล้วกว่า 7 ปี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Sherlock Holmes ภาคที่ 2 เข้าฉาย ก่อนจะเงียบหายไปเป็นระยะเวลานาน ทิ้งความคิดถึงเอาไว้ให้แฟน ๆ ว่าเมื่อไรภาคต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาเสียที จนกระทั่งในที่สุด ทั้งโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบทยอดนักสืบเชอร์ล็อค โฮล์มส์ และจู๊ด ลอว์ ผู้รับบทคุณหมอวัตสัน ก็สามารถจัดตารางงานกันได้ลงตัว ทำให้ตอนนี้พวกเขาเริ่มเดินหน้าสร้าง Sherlock Holmes 3 กันแล้ว

 

                ล่าสุดระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly จู๊ด ลอว์ ถูกถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาไม่ได้ตอบอะไรมากมาย แต่ก็แง้มพล็อตเล็ก ๆ น้อย ๆ ชวนให้เราอยากดูเอาไว้ว่า “เราหวังว่าจะทำให้เรื่องราวมันสามารถเกิดขึ้นต่อเนื่องไปได้เรื่อย ๆ เหมือนที่เคยทำมา เรื่องราวของพวกเขามีแก่นหลักอยู่ที่การพึ่งพากันและกัน พวกเราจะลองดู – มันเป็นระยะเวลานานหลายต่อหลายปีที่เราไม่ได้พบกับพวกเขา – พวกเราจะเล่นตรงจุดนั้นด้วย ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาไม่ได้เจอหน้ากันมาเป็นเวลานาน”

 

                ย้อนกลับไปในครั้งสุดท้ายที่เราได้ดู Sherlock Holmes กันนั้น เชอร์ล็อควางแผนหลอกว่าเขาได้ตายไปแล้ว และใช้ชุดพรางเพื่อหลบซ่อนในบ้านของวัตสัน ก่อนที่หนังจะจบลงที่วัตสันพิมพ์เรื่องราวการสืบสวนระหว่างเขากับโฮล์มส์ว่าเดินทางมาถึง “ตอนจบ” แต่นั่นก็เป็นเรื่องแค่ในส่วนของวัตสันเท่านั้น ต้องมารอดูกันว่าในภาคที่ 3 คดีปริศนาเรื่องไหนที่จะทำให้พวกเขาต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง แต่ก่อนหน้านั้นไปพบกับ จู๊ด ลอว์ในอาจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์ในวัยหนุ่มกันก่อนกับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+