HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จัก Pet Avengers เหล่าสัตว์ซูเปอร์ฮีโร่น่ารักตะมุตะมิ

  • 8,537
  • 01 ก.ย. 2017

 

มารู้จัก Pet Avengers เหล่าสัตว์ซูเปอร์ฮีโร่น่ารักตะมุตะมิ

ในจักรวาล Marvel ไม่มีใครไม่รู้จัก Avengers หรือเหล่าซูเปอรืฮีโร่ที่มารวมตัวกันเพื่อปกป้องโลกในยามคับขัน แต่รู้ไหมว่านอกจาก Avengers ที่เป็นคนแล้ว ยังมีเหล่า Avengers ที่เป็นสัตว์น่ารักตะมุตะมิในจักรวาลของ Marvel Comic อีกด้วย

 

 

 

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Mr.Fantastic ขอความช่วยเหลือจาก Blackbolt ในการตามหา Infinity Gems หลังจากชิ้นเเรกถูกพบในอาณาจักรของเเบล็คโบลท์บนดวงจันทร์ โดยไม่มีใครรู้ว่า Lockjaw สุนัขของเเบล็คโบลท์ได้ค้นพบ Mind Gem เข้าก่อนเเล้วจนทำให้มันมีพลังจิตเเละเข้าใจถึงเหตุการณ์นี้ จนตัดสินใจสร้างทีมขึ้นเพื่อออกตามหาชิ้นที่เหลือ

 

 

สมาชิกเหล่านั้นได้เเก่ Throg, Lockheed, Hairball, Ms. Lion เเละ Redwing โดยภาระกิจเเรกเริ่มที่ Savage Land ที่ซึ่งค้นพบ Time Gem เดินทางต่อไปยังโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ซึ่งมี Space Gem มุ่งหน้าลงสู่แอตเเลนติค ก่อนจะถูกจับกินโดยอสุรกายใต้ทะเล Giganto จนพบทั้ง Soul Gem และ Reality Gem ในท้องของมัน ที่สุดท้ายพวกเค้าเดินทางไปยังทำเนียบขาวเพราะ Power Gem อยู่ในปลอกคอของ Bo สุนัขอันดับหนึ่งของประธานาธิบดีเเห่งอเมริกา Obama

 

 

ทว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ Thanos ได้ปรากฏตัวเเละเข้าช่วงชิง Infinity Gems จากทีม ท้ายที่สุดเหล่าสรรพสัตว์ได้ใช้พลังของ Infinity Gems เข้าสู้กับ Thanos  เเละส่งกลับไปยังโลกต่างมิติ เหตุการณ์ทั้งหมดนี้คือจุดกำเนิดของ Pet Avengers

 

 

สมาชิกในทีม Pet Avengers ประกอบไปด้วย

 

1. Lockjaw สุนัขของเเบล็คโบลท์ มีพลังในการเทเลพอร์ต

 

2. Ms.Lion สุนัขธรรมดาๆของป้าเมย์ ป้าของสไปเดอร์เเมน

 

3. Lockheed มังกรต่างดาว เพื่อนซี้ของคิตตี้ ไพด์

 

4. Thorg มนุษย์ผู้ถูกสาปให้กลายเป็นกบ จนได้รับพลังจากแอสการ์ด พลังของเทพเจ้าสายฟ้า

 

5. Hairball แมวที่มีความสามารถในการสร้างสนามพลังรอบตัวได้ สัตว์เลี้ยงของซุปเปอร์ฮีโร่นามสปีดบอล

 

6. Redwing สัตว์เลี้ยงของฟัลคอน

 

7. Zabu เสือเขี้ยวดาบคู่หูของคา-ซาร์จากซาเวจเเลนด์

 

ปัจจุบัน ในจักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel มีเพียง Lockjaw สุนัขคู่ใจของ Black Bolt กษัตริย์ของเหล่า Inhuman เท่านั้นที่โผล่ออกมาในภาพยนตร์เรื่อง Inhuman

 

ไม่แน่ว่าในภายภาคหน้าหากภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel ประสบความสำเร็จไปเรื่อยๆ เราอาจจะได้พบกับเจ้าเหล่าสัตว์ซูเปอร์ฮีโร่ Pet Avengers เหล่านี้ก็ได้

แต่ก่อนอื่นเรามาพบกับภาพยนตร์เรื่องถัดไปในจักรวาลภาพยนตร์ Mavel ได้ใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017

 

 

เรียบเรียงจาก: https://en.wikipedia.org/wiki/Lockjaw_and_the_Pet_Avengers

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง