HIGHLIGHT CONTENT

พอล อะเทรดีส จากเด็กหนุ่ม สู่ผู้หมายให้กอบกู้ และพัฒนาการสู่ด้านมืดใน Dune: Part 2

  • 883
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

พอล อะเทรดีส จากเด็กหนุ่ม สู่ผู้หมายให้กอบกู้

และพัฒนาการสู่ด้านมืดใน Dune: Part 2

 

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวใน “ดูน: ภาคสอง”…

“เราหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาในเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเรื่อง “ดูน” โดยมีพอล เจสสิก้า อยู่กลางทะเลทรายพร้อมกับเดอะ เฟรเมน สติลการ์และชานี่เดินไปยังซีตช์ทาเบรอ พยายามหาที่พัก  เราเริ่มกันตรงที่พวกเขากำลังถูกพวกฮาร์คอนเนนซุ่มโจมตี”

 

การผจญภัยของพอลในเรื่องนี้…

“ในเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกันระหว่างพอล คุณแม่ของเขาชื่อเจสสิก้า การเข้าสู่วัฒนธรรมเฟรเมนและเผ่าเฟรเมน ระหว่างนี้พอลและชานี่ต่างตกหลุมรักกัน เริ่มจับมือกันต่อสู้เหล่าผู้กดขี่และศัตรูของพวกเขา พอลเข้าใกล้ฝันร้ายมากขึ้น ซึ่งตรงกับคำทำนายตามที่เห็น และเกิดสงครามการต่อสู้ในนามของเขา”
 

 

การต่อสู้ที่เกิดขึ้นในตัวพอล…

“พอลถูกทำร้ายจากการอยากแก้แค้นของตัวเอง และสัญชาตญาณอันแรงกล้าของเขาที่อาจพาเขาไปพบกับเหตุร้ายได้ การพยายามแก้แค้นพ่อของเขา เขาอาจทำให้เพื่อนๆ เดอะ เฟรเมน พบกับเรื่องวุ่นวายและสงคราม นับเป็นความลำบากใจที่เขาต้องชั่งน้ำหนักให้ดี ต้องต่อสู้กับเหล่าศัตรูโดยที่ไม่ทำให้เข้าทางคำทำนายแบบพี่น้อง เดอะ เบเน เจสเซริต”

 

การร่วมงานกับทิโมธี ชาลาเมต์อีกครั้ง…

“นี่เป็นครั้งแรกของผมในฐานะผู้กำกับฯ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เติบโตต่อหน้ากล้อง มีการพัฒนา และเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิต มันสร้างความกระตือรือร้นให้ผมที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง ได้เห็นความมั่นใจในตัวเขา ใน ‘ภาคแรก’ เขาได้เรียนรู้เรื่องการโฟกัสในกองถ่ายขนาดใหญ่ในฐานะนักแสดงนำ เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในฉก และผมภูมิใจที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเขาบนหน้าจออย่างมีพลัง ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของพอล อะเทรดีสจากเด็กคนหนึ่งสู่ตัวละครด้านมืดได้อย่างไร”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง