HIGHLIGHT CONTENT

โอเมกาม่อน ดิจิม่อนอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ร่างรวมของ วอร์เกรย์ม่อน+เมทัลการูรูม่อน

  • 7,746
  • 21 ก.ค. 2020

หากใครตามดิจิม่อน ฉบับทีวี ภาคแรกและภาคสอง อาจจะไม่เคยเห็นดิจิม่อนร่างเทพอย่าง โอเมกาม่อน ซึ่งได้เข้ามาร่วมบู๊ใน Digimon adventure last evolution kizuna ด้วย วันนี้เราขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับความเก่งกาจของดิจิม่อนตัวนี้กัน

โอเมกาม่อน ปรากฎตัวครั้งแรกในฉบับอนิเมะเดอะมูฟวี่ ภาค ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ วอร์เกมของพวกเรา ที่ออกฉายในปี 2000 โดยบอสใหญ่ในภาคนี้คือ เดียโบโรมอน เหตุการณ์รวมร่างเกิดขึ้นเมื่อไทจิ ยามาโตะ อากุม่อน และ กาบูม่อน ต้องตกอยู่ในวิกฤตระหว่างเผชิญหน้า เดียโบโรมอน ทุกคนอยู่ในสภาพย่ำแย่ใกล้ปางตาย เหมือนจะสู้ไม่ได้แต่แล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ วอร์เกรย์มอนและเมทัลการูรุมอน รวมร่างกัน กลายเป็น โอเมกาม่อน ปราบเดียโบโรม่อนสำเร็จ 

สำหรับร่างของโอเมกาม่อน จะมีลักษณะคล้ายอัศวิน มีดาบและโล่ไว้ที่แขนซ้ายจะเป็นหัวของวอร์เกรย์มอน ปล่อยพลัง Grey Sword และแขนขวาจะเป็นหัวของเมทัลการูรูมอนสามารถเปิดปืนใหญ่ออกมาได้ เรียกท่าไม้ตาย Garuru Cannon ด้านหลังมีผ้าคลุมไว้สำหรับหลบสะท้อนการโจมตี

ต่อมา โอเมกาม่อนยังปรากฎตัวใน อนิเมะชุดดิจิม่อนอีกหลายภาค รวมถึง Digimon Tri ซึ่งเป็นภาคที่ไทจิเติบโตเป็นผู้ใหญ่ก่อนจะเข้าสู่โหมดเรื่องราวของ  Digimon adventure last evolution kizuna ด้วย  เพราะฉะนั้นเราจะไม่แปลกใจเลยที่จู่ๆจะเห็นการรวมร่างของสองดิจิม่อนอย่างง่ายดายในภาคนี้ 

 

Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna เนื้อหาจะเกี่ยวกับดิจิม่อนและเด็กผู้ถูกเลือก ซึ่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้วในวัย 19-23 ปี ซึ่งหนังยังได้ เซกิ ฮิโรมิ ผู้กำกับดิจิมอนฉบับดั้งเดิม มาร่วมดูแลโครงการนี้ด้วย รวมถึงยังได้ผู้ออกแบบตัวละครและดีไซน์ดิจิม่อนในฉบับดั้งเดิม มาร่วมงานสร้างด้วย เรียกได้ว่าเป็นการปลุกความทรงจำของเด็กยุค 90's แบบเต็มที่เลยทีเดียว

 

 

ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น คิซึนะ

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+