HIGHLIGHT CONTENT

ดับฝันการมโน! ภาพนิมิตของโทนีใน Age of Ultron ไม่ใช่การทำนายหนังในอนาคต

  • 43,580
  • 18 ต.ค. 2018

 

 

แม้ว่า Avengers: Age of Ultron จะเป็นภาพยนตร์ในชุด Avengers ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้น้อยที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือ เนื้อเรื่องที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ปูทิ้งเอาไว้ ทั้งการเปิดตัวละครใหม่ไม่ว่าจะเป็น Scarlet Witch หรือ Vision ที่ต่อมาก็มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องมากโดยเฉพาะใน Infinity War นอกจากนี้แล้วยังมีเรื่องราวอีกไม่น้อยด้วย โดยเฉพาะฉากนิมิตของโทนี สตาร์ก ที่ถูกวานด้า แม็กซ์ซิมอฟสะกดจิต ทำเอาแฟน ๆ หลายคนคาดเดากันว่า หรือนี่จะเป็นการบอกใบ้ไปถึงอนาคตที่การตายของเหล่า Avengers เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

 

 

                ในงาน ACE Comic-Con เอลิซาเบธ โอลเซน ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวนี้ ว่าการบงการสมองของสการ์เล็ตวิทช์นั้น มันสะท้อนไปถึงเหตุการณ์ใน Infinity War หรือไม่? นี่คือความคิดเห็นของเธอ...

 

                “ฉันไม่รู้เหมือนกันค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้าโลกถูกอัลตรอนยึดครองหรือเปล่า? ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับการตีความนะ มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจำได้ว่ามีคนบอกว่านี่มันจะเป็นภาพที่สมบูรณ์ที่จะเกิดขึ้นใน Infinity War ในตอนนี้มันไม่ใช่เหตุการณ์ในอินฟินิตี้วอร์นะคะ (หัวเราะ) แต่ฉันก็คิดมาตลอดว่ามันเป็นภาพที่จะเกิดขึ้นถ้าหากอัลตอนชนะ แต่ฉันก็คิดเหมือนกันว่าสิ่งที่คุณบอกมามันก็น่าสนใจเหมือนกันค่ะ”

 

 

                อย่างที่เธอพูดเลยว่ามันขึ้นอยู่กับการตีความ จากภาพยนตร์มันก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Infinity War แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นใน Avengers 4 คำตอบคงมีแต่ต้องไปรอติดตามในโรงภาพยนตร์ แม้จะยังไม่มีขื่อภาค แต่ก็วางกำหนดฉายเอาไว้แล้วในวันที่ 25 เมษายน 2019 ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง