HIGHLIGHT CONTENT

ถ้า Marvel ไฟเขียว “มัน” ตัวนี้มาแน่! เผยวายร้ายตัวหลักใน Doctor Strange 2

  • 49,518
  • 02 เม.ย. 2018

 

หาก Marvel ไฟเขียว “มัน” ตัวนี้มาแน่! เผยวายร้ายตัวหลักใน Doctor Strange 2

 

จากการที่ทางค่าย Marvel ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวในการสร้าง Doctor Strange ภาคต่อ จึงยังไม่แน่นอนว่า ผู้กำกับ Scott Derrickson และคู่หูผู้เขียนบทอย่าง C.Robert Cargrill จะกลับมา แต่จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Cargrill ผู้เขียนบท Doctor Strange ก็ยืนยันกับเราว่า หากมีภาค 2 ตัวร้ายหลักจะเป็น Nightmare และ Chiwetel Ejiofor จะกลับมารับบทเป็น Baron Mordo ตัวร้ายตัวที่สองด้วย

 

“Nightmare จะมาเป็นวายร้ายหลัก ผมและ Scott(ผู้กำกับ Doctor Strange ภาคแรก)ยังไม่ได้วางรากฐานเรื่องราวของมันหรอก ผมบอกได้ว่าผมรู้สึกดีกับมัน อย่างไรก็ตาม Nightmare จะออกมาแน่นอน พร้อมกับ Baron Mordo ผู้ที่จะกลายเป็นคนใหม่ ที่คิดว่าตนกำลังปกป้องกฎของธรรมชาติอยู่ และเขากำลังจะทำบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับมัน”

 

 

Cargill ยังเสริมเกี่ยวกับแผนการใหญ่ของตัวละคร Mordo อีกว่า

 

“สำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน(Comics) คุณรู้ไหมว่า Baron Mordo เป็นตัวละครที่มีความพิเศษเฉพาะตัวมาก และความพิเศษนี้เราก็ได้ทำการพูดคุยกับ Chiwetel ผู้รับบทเป็น Baron ในตอนที่เรากำลังถ่ายทำกันในภาคแรก และมันก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ Chiwetel ต้องการจะรับบทเป็น Mordo และตัวละครนี้ก็เป็นตัวละครที่มีจุดจบที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่ง”

“ผมคิดว่าถึงแม้พวกเราจะได้หรือไม่ได้กลับมาเขียนบทหรือกำกับอีกครั้ง ทาง Marvel ก็คงสานต่อเรื่องราวของวายร้าย Mordor อย่างแน่นอน และจุดมุ่งหมายของเราคือการที่สามารถพาเขาไปยังจุดยืนระดับสูงของวายร้ายได้เหมือนอย่างโลกิ”

 

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง