HIGHLIGHT CONTENT

เยือนถิ่นเก่า! นิวท์ สคาร์มันเดอร์เตรียมกลับสู่ฮอกวอตส์ใน Fantastic Beasts 2

  • 7,997
  • 28 พฤษภาคม 2018

 

เยือนถิ่นเก่า! นิวท์ สคาร์มันเดอร์เตรียมกลับสู่ฮอกวอตส์ใน Fantastic Beasts 2

 

 

                ประตูสู่โลกเวทมนตร์กำลังจะถูกเปิดออกอีกครั้ง แต่เหล่ามักเกิ้ลอย่างเรา ๆ อาจะไม่ต้องวิ่งทะลุผ่านชานชะลาที่ 9¾ เพราะนิวท์ สคาร์มันเดอร์ ผู้เขียนหนังสือสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จะกลับมาพาเราไปผจญภัยอีกครั้งใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่คราวนี้เขาจะพาเราไปในที่ที่ภาคแรกเขาไม่ได้พาเราไป สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์

 

                เอ็ดดี้ เรดเมน ได้เปิดเผยกับ Cinemablend ว่า “อย่างที่ทุกคนที่เติบโตมากับการได้ดูภาพยนตร์ของ J.K. Rowling ทุกเรื่อง ผมเป็นคนหนึ่งที่ฝันมาตลอดว่าจะได้ไปเยือนฮอกวอตส์ และรู้สึกแย่นิดหน่อยที่ผมไม่ได้ไปฮอกวอตส์ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก เพราะอย่างนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจะไปฮอกวอตส์”

 

 

                สำหรับเฟรนไชส์พ่อมดแม่มด การกลับไปยังโรงเรียนฮอกวอตส์อาจดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับนิวท์ สคาร์แมนเดอร์นั้น การกลับไปยังโรงเรียนที่เขาถูกไล่ออกมาย่อมไม่ใช่เรื่องธรรมดา จากตัวอย่างแรกเราจะได้เห็นแล้วว่านิวท์คอยปฏิบัติภารกิจลับ ๆ ร่วมกับดัมเบิ้ลดอร์อยู่เสมอ การกลับไปของเขาในครั้งนี้จะเป็นการกลับไปแบบลับ ๆ หรือกลับไปอย่างเปิดเผยเพื่อปกป้องอะไรบางอย่าง คงเป็นเรื่องที่ต้องไปรอชมในโรงภาพยนตร์ แต่เชื่อได้เลยว่าใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะต้องเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้อีกมากมายแน่นอน

 

Source: Cinemablend

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+